Hạnh phúc mỉm cười với người phụ nữ từng bị bội tình

23/08/2019 - 15:40
Gần chục năm chịu đựng người chồng không chung thủy nên sau ly hôn, chị hoàn toàn mất niềm tin vào đàn ông. Chị không thể tưởng tượng hạnh phúc sẽ mỉm cười với mình - người phụ nữ từng bị bội tình.

 

Sau ly hôn, chị sống như người mất hồn. Với nhiều phụ nữ, họ sẽ lao đầu vào làm việc để quên đi những tháng ngày chán nản, buồn bã. Còn chị, chị chẳng thiết tha gì cả. Với công việc, chị cũng làm đúng trách nhiệm của mình. Lúc nào chị cũng cảm thấy trống rỗng, vô định. Niềm tin về cuộc sống trong chị vỡ vụn. Nỗi đau lúc nào cũng sưng tấy, không khiến chị nguôi ngoai.


Trong một lần ngồi bần thần ở bãi biển, chị đã gặp anh. Với chị, thời điểm ấy, đàn ông thì cần phải tránh xa. Nhưng chị đã “lọt vào mắt xanh” của anh. Điều khiến anh ấn tượng là khuôn mặt đượm buồn, ánh mắt xa xăm chất chứa bao nỗi niềm của chị.

giu-vo.jpg
Chị có niềm tin mãnh liệt, rằng đến một lúc nào đó, hạnh phúc sẽ mỉm cười. Ảnh minh họa

Những câu chuyện vu vơ nhưng chân thành đã kéo anh gần chị. Khi biết anh cũng cùng hoàn cảnh, chị mới mở lòng cùng anh. Càng gắn bó với anh, chị mới thấy mình vô cùng may mắn. Anh đã rất tôn trọng và tin yêu chị.

Chị là người độc lập về tài chính nên luôn từ chối sự giúp đỡ của anh. Chính vì thế mà chị càng là sức hút mãnh liệt với anh. Chị chưa nhận lời về chung nhà với anh nhưng chị và anh vẫn đi cùng nhau một cách đam mê. Anh lúc nào cũng dành cho chị tình yêu nồng nàn, say đắm. Chị cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi có một người đàn ông yêu thương, trân trọng mình từng giây từng phút.

Trước đây, chị luôn chán nản khi nghĩ rằng “đàn bà cũ” như mình thì hẳn nhiên sẽ phải sống cô đơn. Nếu có, cũng chỉ bị người đàn ông lợi dụng để thỏa mãn nhục dục chứ không bao giờ dám mơ đến tình yêu chân thành. Giờ chị mới thấy, cuộc sống của người phụ nữ đã ly hôn vẫn rất nhiều màu sắc và quan trọng người phụ nữ đó phải biết vẽ lên bức tranh cuộc đời mình bằng sắc màu tươi sáng nhất, bằng niềm tin mãnh liệt, rằng đến một lúc nào đó, hạnh phúc sẽ mỉm cười.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm