Hạnh phúc viên mãn của ngôi sao 'Trân Châu Cảng' Alec Baldwin

30/10/2019 - 21:58
Ở tuổi 61, ngôi sao của những siêu phẩm “Trân Châu Cảng”, “Nhiệm vụ bất khả thi” chuẩn bị lên chức bố lần thứ 6. Không chỉ ghi dấu ấn với tài năng diễn xuất, Alec Baldwin còn nổi tiếng chiều vợ thương con.

Trước khi kết hôn và có chung 5 người con với nữ giáo viên yoga Hilaria Baldwin, Alec Baldwin từng trải qua cuộc hôn nhân kéo dài 9 năm với người mẫu kiêm nữ diễn viên nổi tiếng Kim Basinger. Hai người có chung một con gái, năm nay đã 23 tuổi. Sau khi chia tay người vợ đầu tiên, Alec Baldwin trải qua những năm tháng mất định hướng và bất ổn về tâm lý, thậm chí nghiện ngập.

 Alec Baldwin hạnh phúc và tràn đấy hứng khởi khi chăm lo cho gia đình và những đứa con nhỏ

 

Mọi chuyện chỉ thực sự ổn khi ông gặp gỡ và kết hôn với “Nữ hoàng yoga” Hilaria Baldwin cách đây 7 năm. Cô vốn là một huấn luyện viên yoga nổi tiếng trên mạng xã hội và có ngoại hình vô cùng xinh đẹp như nữ minh tinh. Chính Hilaria Baldwin cũng là người hướng cho Alec Baldwin đến với bộ môn yoga để rèn luyện sự dẻo dai của cơ thế. Cũng chính cô, khơi dậy ở nam tài tử mong muốn có thêm những đứa con và sống cho gia đình. Ở tuổi 55, Alec Baldwin lại làm bố nhưng cảnh cha già con cọc không gây khó dễ cho nam tài tử. 

Dù hơn vợ tới 25 tuổi nhưng Alec Baldwin và Hilaria Baldwin lại hết sức hòa hợp và đẹp đôi. Không những đổi theo họ chồng, nữ huấn luyện viên yoga còn tự hào tiết lộ: “Anh ấy là người ông tuyệt vời nhất với các con tôi”. Lần mang bầu thứ 5 này, bà xã của nam tài tử nổi tiếng hào hứng khoe tin vui. Bên cạnh những hình ảnh cùng sánh bước trên các thảm đỏ cũng như hình ảnh tuyệt đẹp khi tập yoga, bà mẹ nổi tiếng còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, khi cả gia đình cùng tham gia các hoạt động ngoài trời trong trang phục giản dị và gương mặt hào hứng, rạng rỡ.

Dù cách biệt tới 25 tuổi nhưng vợ chồng nam tài tử Alec Baldwin vẫn rất đẹp đôi

 

4 đứa con chung, Carmen 6 tuổi, Rafael 4 tuổi, Leonardo 3 tuổi và Romeo 15 tháng tuổi cho thấy tình cảm thắm thiết của cặp đôi. Cặp đôi không tránh khỏi nỗi vất vả khi phải chăm lo cho đàn con thơ nhưng cả Alec Baldwin và Hilaria Baldwin đều bày tỏ niềm vui, niềm hào hứng khi được nhìn các con lớn lên. Họ cố gắng dung hòa những đam mê riêng của bản thân để chu toàn cho gia đình. Nếu các bà mẹ đông con khác phải vật lộn với việc chăm con mà bỏ bê chăm sóc bản thân, Hilaria Baldwin luôn ý thức giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp. “Nữ hoàng yoga” giữ được thân hình gọn gàng trong suốt quá trình bầu bí và sinh nở.

Dù đã có tới 4 nhóc tỳ nhưng cặp đôi vẫn muốn có thêm con cho vui cửa vui nhà

 

Cô cũng rất được lòng con gái riêng của chồng khi thường xuyên bày tỏ việc bản thân coi con chồng như con đẻ và tôn trọng vợ cũ của Alec Baldwin. Cặp đôi từng trải qua biến cố vào hồi đầu năm nay, khi Hilaria Baldwin sảy thai. Thời điểm đó, nam tài tử nổi tiếng luôn ở bên cạnh động viên tinh thần của vợ trẻ. Mới đây, bà xã của Alec Baldwin chia sẻ cô lại mang thai và vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc vì sắp có thêm một em bé gia nhập gia đình đông con của mình.

Diễn viên người Mỹ - Alec Baldwin (Sinh năm 1958) là thành viên của gia đình Baldwin đình đám trong làng phim Mỹ. Ông từng được đề cử giải Oscar và giải Emmy, giải Quả cầu vàng đồng thời là người dẫn chương trình sáng giá của chương trình hài kịch ăn khách “Saturday Night Live” suốt một thời gian dài.

Nữ huấn luyện viên yoga người Tây Ban Nha - Hilaria Baldwin (Sinh năm 1984) nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ những DVD dạy tập yoga và nhiều bức ảnh tuyệt đẹp trong các tư thế yoga khác nhau.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm