Hành trình đưa ra ánh sáng những sao Hàn đồi trụy, quấy rối và coi thường phụ nữ

18/03/2019 - 07:15
Giới giải trí Hàn Quốc rúng động với một loạt những tên tuổi nổi tiếng trong giới như ca sĩ Seungri, ca sĩ Jung Joon Young bị phanh phui liên quan đến mại dâm, lối sống đồi trụy bệnh hoạn. Cùng lúc những hình ảnh cũ, những vụ việc bê bối cũ của những người từng là ngôi sao này bị phanh phui khiến người hâm mộ càng cảm thấy hoang mang.

Lộ những “con sâu mọt” trong giới giải trí Hàn

Ngày 26/2, đài SBS đã thực sự tạo ra một cơn địa chấn toàn ngành giải trí Hàn Quốc nói riêng và giới giải trí Châu Á nói chung khi tung ra đoạn tin nhắn KakaoTalk giữa ca sĩ Seungri (cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng Big Bang) và CEO Yoo của Yuri Holding về việc môi giới mại dâm cho các đại gia. Sau đó, ngày 1/3, SBS funE tiếp tục khẳng định đã khôi phục được loạt tin nhắn giữa Seungri và các bên liên quan từ tận tháng 12/2015 và đã trực tiếp giao đoạn tin nhắn này cho Ủy ban Chống tham nhũng và Dân quyền vào ngày 22/2. Họ không qua đơn vị cảnh sát vì nghi ngờ có sự bao che, thông đồng của cảnh sát khu vực Kang Nam.

 

bp_seungri_150319_42.jpg
Seungri ra trình diện trước sở công an về những đoạn tin nhắn đồi trụy mang nội dung môi giới mại dâm.

Dù đại diện Công ty YG – công ty quản lý Seungri - đã lên tiếng rằng những tin nhắn đó không tồn tại và sẽ khởi kiện. Tuy nhiên, những diễn biến sau đó lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Seungri thông báo rút khỏi Big Bang và rời ngành giải trí. Sau đó, anh đã đến trụ sở cảnh sát để thẩm vấn và trải qua kiểm tra ma túy. Sau các cuộc điều tra, Seungri đã chính thức bị cáo buộc tội Môi giới mại dâm và các tội danh khác có liên quan.

Và từ đây, mỗi ngày SBS đều tung những thông tin khiến cộng đồng mạng dậy sóng, trong đó có danh sách 8 kẻ tham gia nhóm chat đồi trụy toàn thần tượng nổi tiếng.

Có lẽ cái tên khiến người ta ám ảnh nhất trong danh sách cho đến thời điểm hiện tại là ca sĩ nhạc rock Jung Joon Young - thành viên đầu tiên bị “khui” tên trong nhóm chat cùng Seungri. Nam ca sĩ này đã bị triệu tập điều tra và cấm xuất nhập cảnh ngay khi anh ta về nước.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han.png
Seungri (trái) và Jung Joon Young (phải) không hợp tác giao nộp điện thoại có nội dung tin nhắn đồi trụy.

Trong quá trình điều tra, Seungri và Jung Joon Young đều không hợp tác trong việc giao nộp bằng chứng cốt lõi  là chiếc điện thoại chứa loạt tin nhắn gây chấn động và cảnh sát nghi ngờ cả 2 đã bàn bạc trước với luật sư. Theo tờ Chosun, trong khi Seungri từ chối giao nộp điện thoại, Jung Joon Young lại chỉ nộp điện thoại mới dùng được 2 tuần và tỉnh bơ trình báo: “Tôi đã đổi điện thoại 2 tuần trước”.

Trưởng nhóm nhạc nổi tiếng FT.Island Choi Jong Hoon bị SBS réo tên trong danh sách tham gia nhóm chat đồi trụy. Sau đó, chuyện Choi Jong Hoon che giấu và trốn tội sau khi lái xe trong tình trạng say xỉn 3 năm trước cũng bị nêu lại. Choi Jong Hoon đã xin rút khỏi nhóm và hứa hẹn sẽ “trung thực nhất” trong quá trình điều tra.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-3.jpg
Choi Jong Hoon trình diện tại Sở cảnh sát Seoul.

Sáng 16.3, Choi Jong Hoon đã có mặt tại Sở cảnh sát Seoul để tham gia phiên thẩm vấn đầu tiên với cáo buộc tội phát tán hình ảnh đồi truỵ bất hợp pháp vào nhóm chat đồi trụy của Seungri, hối lộ cảnh sát để lấp liếm vụ say xỉn lái xe vào năm 2016 ở Itaewon.

2 tên tuổi lớn khác của ngành giải trí Hàn Quốc là Yong Junhyung (thành viên nhóm Highlight) cũng bị “gọi tên”. Anh đã thừa nhận có xem các clip quay lén mà Joon Young gửi và đưa ra các bình luận khiếm nhã. Sau đó, anh cũng xin rút khỏi nhóm nhạc của mình.

Trái lại với 2 đồng nghiệp trên, nam ca sĩ Lee Jong Hyun (thuộc nhóm nhạc CNBlue) dù đã thừa nhận có tham gia nhóm chat đồi trụy của Seungri nhưng nhất quyết không rời nhóm và giải nghệ.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-4.jpg
Nam ca sĩ Yong Junhyung đã rời khỏi nhóm Highlight ngay khi thông tin anh là thành viên trong nhóm chat đồi trụy của Sengri bị tung ra.

Gợi mở những chi tiết ám ảnh

Sau khi những cái tên trên bị phanh phui, cư dân mạng đã dần lật mở lại những hình ảnh trong quá khứ của các cựu thần tượng và điều cuối cùng họ thấy là tinh thần đồi trụy, thiếu đạo đức và coi thường phụ nữ.

Năm 2012, Seungri từng bị trưởng nhóm Big Bang là ca sĩ G-Dragon “tố” thích xem phim người lớn. Cùng năm đó, hình ảnh được cho là Seungri đang ở trần, nằm ngủ trên giường được tờ tuần báo có tên Friday của Nhật Bản tung ra. Cô gái trong bức hình còn khẳng định đã qua đêm với nam ca sĩ này. Thậm chí cô này còn tiết lộ Seungri có sở thích bóp cổ bạn tình khi làm tình.

Tuy nhiên, chưa dừng ở đó, Seungri đã không ít lần có những hành động được cho là quấy rối và coi thường phụ nữ. Nam ca sĩ từng bị bắt gặp có ánh nhìn lạ với CL (thành viên nhóm nhạc 2NE1) khi cô mặc váy ngắn.

Trong chương trình Salty Tour, Seungri thậm chí còn coi nữ ca sĩ Se Jeong (cựu thành viên nhóm IOI) như một cô gái hầu bàn khi nhắc cô rót bia cho các thành viên nam xuất hiện trong chương trình. Hành động này đã bị lên tiếng chỉ trích gay gắt vì tại Hàn Quốc, đàn ông thường yêu cầu phụ nữ rót đồ uống cho họ tại nhà thổ.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-5.jpg
Vụ việc tấn công tình dục phụ nữ tại quán bar Burning Sun - nơi Seungri từng làm quản lý cũng bị khui lại.

Vụ bê bối môi giới mại dâm vừa bị khui ra cũng là lúc vụ việc một phụ nữ bị tấn công tình dục tại quán bar Burning Sun – nơi Seungri từng làm quản lý tại thời điểm đó - bị nhắc lại. Điều đáng chú ý là tại thời điểm vụ việc xảy ra, dù nạn nhân đã tố cáo với cơ quan cảnh sát nhưng vụ việc lại bị giấu nhẹm dù có dấu hiệu của việc đánh đập, bạo hành và cả ma túy, cần sa. Cũng chính sau vụ việc đó, Seungri đã lên tiếng phủ nhận sự liên quan vì đã từ chức Giám đốc Burning Sun từ một tuần trước tranh cãi.

Liên quan đến quán bar Burning Sun, có thông tin rỏ rỉ còn tiết lộ Seungri dẫn mối gái gọi dưới tuổi vị thành niên và thậm chí là cả... học sinh tiểu học. Tuy nhiên, thông tin này vốn không chỉ đích danh Burning Sun mà chỉ chung club tại Gangnam.

Seungri thậm chí còn bị nghi ngờ thường xuyên môi giới mại dâm từ Hàn Quốc sang Nhật Bản. Một trong những khách quen của cựu thành viên Big Bang là doanh nhân Koji Aoyama - Chủ tịch Tập đoàn KHR và được biết đến là ông xã của người mẫu/ca sĩ kiêm diễn viên hàng đầu Nhật Bản Alisa Mizuki.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-6.jpg
Doanh nhân Nhật Bản Koji Aoyama (trái) bị cho là "khách hàng xuyên biến giới" của Seungri.

Giống như người bạn thân Seungri của mình, ca sĩ Joon Uong cũng là một “con nghiện” phim sex. Trong một đoạn clip trước đây, ca sĩ này từng chia sẻ về sở thích sưu tầm phim người lớn của mình và từng bị bắt gặp xem phim người lớn ngay trên sóng truyền hình. Các vật dụng như đồ lót phụ nữ, bao cao su cũng được phát hiện trong nhà của nam ca sĩ.

Khi tham gia các chương trình truyền hình, Jung Joon Young cũng có những biểu cảm và hành động khiến người xem rùng mình. Cụ thể, trong chương trình “2 Days 1 Night”, Joon Young đã đề nghị thành viên Jeong Yeon của nhóm nhạc Twice hãy nói ‘Ah’ khi đút đồ ăn cho anh ta kèm theo ánh nhìn chằm chằm đáng sợ. Điều đáng nói là hành động này chỉ dùng để tán tỉnh, đùa giỡn với phụ nữ trong các quán bar, club.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-7.jpg
Jung Joon Young có nhiều thói quen và hành động đồi trụy.

Khi làm DJ cho một chương trình phát thanh, Jung Joon Young đã bị ghi lại cảnh chụp ảnh ca sĩ Kei (thành viên nhóm Lovelyz). Dường như ghi hình phụ nữ là thói quen của anh ta.

Cựu ca sĩ sinh năm 1989 còn dụ dỗ các cô gái trẻ rằng sẽ giúp họ trở nên nổi tiếng nếu đồng ý “quan hệ” và nhiều nạn nhân đã sập bẫy.

Năm 2016, Jung Joon Young từng bị bạn gái kiện vì quấy rối tình dục. Theo đó, nam ca sĩ đã quay lén cảnh quan hệ tình dục với bạn gái. Tất nhiên, Joon Young đã phủ nhận các cáo buộc này và từ chối giao nộp điện thoại vì... bị hỏng.

Trang AllKpop, Jung Joon Young còn bị nghi mua dâm tại Đức trong thời gian quay bộ phim “Hitmaker” của đài JTBC.

Còn với Lee Jong Hyun, năm ngoái, nam ca sĩ này từng vướng vào tin đồn có lối sống trụy lạc khi chuốc thuốc fan chưa đủ tuổi, quấy rối và quan hệ tình dục với người hâm mộ. Thậm chí, anh ta còn từng bị cảnh sát “sờ gáy” vì các hành vi này.

 

scandal-mai-dam-chan-dong-xu-han-2.jpg
Lee Jong Hyun mang gương mặt thiên thần nhưng lại có sở thích đồi trụy khiến fan hâm mộ vô cùng thất vọng.

Thậm chí nhiều hình ảnh, clip từ trước đây của Lee Jong Hyun đã bị khui lại cho thấy không ít lần anh cố tình động chạm các đồng nghiệp nữ. Cụ thể, Jong Hyun bị nghi có hành vi đụng chạm vào ngực của Hye Jeong (thành viên nhóm AOA) hay cố tình chạm vào vòng 3 của Yoona (thành viên nhóm SNSD) ngay trên sân khấu. Khi tham gia chương trình thực tế “We got married”, Jong Hyun cũng đã có những lời lẽ, hành động mờ ám với cô “vợ ảo” Gong Seung Yeon khiến người xem cảm thấy “lạnh gáy”.

Tương tự Lee Jong Hyun, trong một chương trình thực tế, cựu trưởng nhóm nhạc FTIsland Choi Jong Hoon đã liên tục có hành động gần gũi quá mức với thành viên nữ nhóm nhạc AOA khi hướng dẫn họ tập gym, đến nỗi một thành viên trong nhóm đã phải nhắc nhở Choi Joong Hoon.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm