Hành trình giành Quán quân Angel Baby của tài năng nhí vùng Quan họ

02/05/2019 - 22:22
Cô bé 13 tuổi Đỗ Bảo Chi đến từ Bắc Ninh là 1 trong 2 tài năng nhí vừa giành giải Quán quân cuộc thi Tìm kiếm Tài năng nhí Angel Baby.
Đỗ Bảo Chi sinh năm 2006, hiện đang sống và học tập tại Bắc Ninh. Trước khi tham gia sân chơi Angel Baby, cô bé giành giải Ba cuộc thi Tiếng hát Quan họ do thành phố Bắc Ninh tổ chức vào đầu năm 2019. Đỗ Bảo Chi là một trong những gương mặt nổi trội ngay từ vòng loại của Angel Baby - cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức dành cho các bạn nhỏ từ 13 tuổi trở xuống có khả năng catwalk và các năng khiếu khác. Vượt qua 3 vòng: Sơ tuyển, Casting và Chung kết 1 với hơn 2.000 hồ sơ đăng ký dự thi, Đỗ Bảo Chi đã ghi dấu ấn đậm nét với những màn thể hiện ấn tượng. 

 

Ở vòng ngoài cuộc thi Angel Baby, các thí sinh thi chụp ảnh tạo dáng và catwalk ngoài thiên nhiên. Đỗ Bảo Chi đã chọn trang phục màu trắng tinh khôi gắn đôi cánh thiên thần, khuôn mặt baby, đôi mắt to tròn công chúa, mái tóc dài thả bồng bềnh đã nhận được số điểm rất cao từ ban giám khảo. 

 

Đến vòng Chung kết, trong phần thi Tài năng, Bảo Chi thể hiện ca khúc quan họ “Hoa thơm bướm lượn” với phần phụ họa sinh động. Giọng hát ngọt ngào đằm thắm cùng bản lĩnh sân khấu và sự tự tin đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt từ phía khán giả. Sở trường của Bảo Chi là dòng nhạc dân gian, đặc biệt là quan họ. Khi hát cô bé dường như thả hồn mình vào bài hát một cách say mê và trân trọng từng câu chữ. Những nhấn nhá, luyến láy đã tạo nên một bức tranh đẹp cả tiếng và hình cho phần thi chung kết. 

 

Đến phần thi Catwalk, Bảo Chi chọn trang phục dạ hội là chiếc váy màu đỏ tà dài với những bước đi uyển chuyển, tư thế tạo dáng đẹp mắt và điểm nhấn là chiếc vương miện trên đầu. Cô bé nổi bật giữa các thí sinh tham gia đêm thi bởi sự hiền hậu và nụ cười hồn nhiên trong trẻo. 

 

Trong lễ trao giải, cái tên Đỗ Bảo Chi và Đinh Nguyễn Ngọc Diệp (Lạng Sơn) đồng giải Quán quân trong nụ cười rạng rỡ. Bảo Chi chia sẻ: “Em thấy vỡ òa khi nghe tên mình. Đây là lần thứ 3 em tham gia cuộc thi do Ngôi Sao Hướng Dương tổ chức. Sau mỗi lần thi em đều tự rút kinh nghiệm và cố gắng nỗ lực nhiều hơn. Được giải Angel là món quà vô giá giành cho em, em muốn cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo, những người đã cho chúng em một sân chơi lành mạnh và trong sáng, cho chúng em những ký ức tuổi thơ thật đẹp. Em sẽ luôn cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thiện mình”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm