Chính trị - Xã hội

Hành trình lan tỏa yêu thương đến với Mottainai 2018 từ những hạt gạo nhỏ xinh

10/10/2018 - 08:01 AM
Hành trình lan tỏa yêu thương của Mottainai 2018 thông qua bức tranh gạo “Hồ Hoàn Kiếm chiều thu” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của những tấm lòng nhân ái. Mỗi hạt gạo tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng trong đó là bao tình cảm nồng ấm, sẻ chia.

Mới đây, ông Tô Trung Kiệt - Giám đốc Nhà hát Hòa Bình (TPHCM) - cùng Nam vương Duy Linh và các học trò của anh trong Câu lạc bộ người mẫu thiên thần nhí đã tiếp tục hành trình đặt những “hạt gạo yêu thương” lên bức tranh “Hồ Hoàn Kiếm chiều thu” để góp phần lan tỏa thông điệp “Trao yêu thương - nhận hạnh phúc” của Chương trình Mottainai mùa thứ 6 do Báo Phụ nữ Việt Nam tổ chức.

 

th-anh.JPG
Ông Tô Trung Kiệt cùng Nam vương Duy Linh và các học viên CLB Người mẫu Thiên thần nhí đang chung tay làm bức tranh gạo "Hồ Hoàn Kiếm chiều thu"

 

Dù công việc khá bận rộn, ông Tô Trung Kiệt vẫn sắp xếp tham gia buổi làm tranh gạo bởi theo ông Mottainai là một chương trình rất nhân văn. Ông mong Mottainai ngày càng có đông đảo mọi người tham gia để Chương trình mở rộng hơn, giúp trẻ em bị ảnh hưởng bởi tan nạn giao thông có thêm nghị lực trong cuộc sống.

_dsc6343.JPG
CLB Người mẫu Thiên Thần Nhí

 

Còn Nam vương Duy Linh mong có thật đông mạnh thường quân chung tay mạnh mẽ để bức tranh “Hồ Hoàn Kiếm Chiều Thu” được bán với giá thật cao. Anh cũng hy vọng Báo Phụ nữ Việt Nam ngày càng có nhiều chương trình ý nghĩa giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh khác trong xã hội.

_dsc6321a.jpg

 

Mời các bạn theo dõi toàn bộ nội dung Quy chế cuộc thi chạy Mottainai Run tại đây 
Tải mẫu bản Cam kết sức khỏe cá nhân khi đăng ký chạy Mottainai Run tại đây 
Hotline hỗ trợ đăng ký và cấp mã số chạy: 0946.915.533. Website: www.mottainai.com.vn
 
Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, trong 8 tháng năm 2018, toàn quốc xảy ra 11.782 vụ tai nạn giao thông, làm chết 5.366 người, bị thương 9.200 người.
Trung bình mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 2.000 trẻ em tử vong vì tai nạn giao thông.

1a.jpg

4.jpg

3a.jpg
3333.jpg
5a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn