Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy và đàn người đẹp rực rỡ tại sự kiện Hazy Lip Clay

Ngân Kim
27/10/2023 - 20:25
Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy và đàn người đẹp rực rỡ tại sự kiện Hazy Lip Clay

Dàn mỹ nhân với outfit nổi bật, tự tin khoe sắc tại sự kiện ra mắt 3CE Hazy Lip Clay

Với sự tham gia của nhiều mỹ nhân đình đám như Hari Won, Hoa hậu Tiểu Vy, Diệp Lâm Anh, Cara…, sự kiện ra mắt bộ sưu tập son mới Hazy Lip Clay từ thương hiệu 3CE đã thu hút rất đông người tham gia và “đốt nóng” những ánh nhìn.

Không dừng ở đó, concept đỏ-đen hút mắt và hàng loạt hoạt động trải nghiệm sản phẩm thú vị tại sự kiện cũng là yếu tố khiến nhiều người tham gia hào hứng đổ về. Sự trở lại của nhà 3CE với sản phẩm Hazy Lip Clay có chất son lì mịn môi cùng bảng màu 10 sắc thái thời thượng được dự đoán sẽ nhanh chóng chinh phục giới trẻ Việt trong thời gian tới.

Thương hiệu đã tái hiện lại không khí vui vẻ, náo nhiệt từ các cửa hàng flagship của 3CE thông qua chủ đề Painting The Town in RED cùng các hoạt động trải nghiệm sản phẩm hấp dẫn như thử thách Matte Flash Challenge, nhận quà miễn phí tại Hazy Cafe, khám phá màu sắc cá nhân cùng chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp...

Hoa hậu Tiểu Vy diện trang phục corset cá tính tạo dáng cùng mẫu son Hazy Lip Clay của 3CE

Hoa hậu Tiểu Vy diện trang phục corset cá tính tạo dáng cùng mẫu son Hazy Lip Clay của 3CE

Các người đẹp chia sẻ cảm nhận, niềm yêu thích dành cho thương hiệu và sản phẩm

Các người đẹp chia sẻ cảm nhận, niềm yêu thích dành cho thương hiệu và sản phẩm

Theo nhà sản xuất, Hazy Lip Clay giải quyết nhược điểm khô môi của son lì truyền thống, mang đến chất son mượt mà, nhẹ nhàng và ôm sát bờ môi từ lần chạm đầu. Dù mới ra mắt nhưng bộ sưu tập đã nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hazy Lip Clay nổi bật đi cùng bảng màu 10 sắc thái gồm cả tông ấm và lạnh phù hợp với đa dạng làn da người dùng Đông Nam Á.  

Những gam màu này sẽ không chỉ thời thượng trong dịp Thu Đông sắp tới mà còn giúp phái đẹp tỏa sáng bất kỳ dịp nào trong năm. Chỉ 5 năm từ khi thành lập, Stylenanda đã ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm đầu tiên của 3CE vào năm 2009 tại Hàn Quốc. Và chỉ mất một thời gian ngắn, thương hiệu này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của giới trẻ Gen Z và Millennials toàn châu Á. 

Nguồn: 3CE
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm