Hari Won, Nhã Phương, Isaac… hứng khởi vào tuần mới

21/11/2016 - 11:56
Sáng nay, trên trang cá nhân của các “sao” ngập tràn những khởi đầu trong công việc và họ đã không quên chúc các fan của mình một tuần tốt lành.

Với chàng trai Isaac - trưởng nhóm nhạc 365 đình đám một thời - anh khoe về MV mới có tiết tấu sôi động mang tựa đề “Get down” với hình ảnh đẹp và đầu tư công phu về trang phục, dàn dựng. 

isaac.jpg
Isaac gửi một lời chúc ngọt ngào kèm trái tim đỏ chót tới các fan và đăng kèm bức ảnh đầy phong cách: “Chúc cả nhà một tuần mới nhiều may mắn và niềm vui nha:3

Với MC Trấn Thành, anh lại “khoe” phim đầu tiên vào vai soái ca; Còn người yêu của Trấn Thành là Hari Won hạnh phúc với số lượt nghe tăng đều cho MV mới “Yêu không hối hận”. 

tr_n-th_nh.jpg
Trấn Thành hài hước viết: “Phim đầu tiên Xìn vào vai soái ca nha. 500 anh em chờ em tí để xem “CHỜ EM ĐẾN NGÀY MAI” nha !!!
hariwon.jpg
Hari Won hạnh phúc với số lượt nghe “Yêu không hối hận” tăng đều, cô bảy tỏ với dòng trạng thái: “19 triệu lượt nghe rồi!!! Có khi nào ngày mai sẽ tặng quà sớm cho các bạn không”.

Riêng với Nhã Phương, cô diễn viên 'đi lên từ gánh bánh tráng trộn' đã có một năm thành công với các giải thưởng danh giá. Ngay sau khi chiến thắng tại “VTV Awards 2016”, cô lại hân hạnh được sánh vai với các ngôi sao đình đám như Song Joong Ki, Shin Min Ah, Hong Jong Hyun cùng các ngôi sao nổi tiếng khác của Châu Á… trên thảm đỏ trong lễ trao giải “Seoul International Drama Awards 2016” và nhận giải “Ngôi sao Châu Á”. Cô “ngầm khoe” về công việc khi cho biết trong dòng trạng thái đầu tuần: “Cả nhà đọc báo tuần mới nha, bé đi cày tiếp đây”.

nh_-ph__ng.jpg
 Diễn viên Nhã Phương.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm