Hậu đăng quang, Quán quân The Voice Trần Ngọc Ánh chuẩn bị có MV đầu tiên

11/09/2018 - 12:08
Quán quân The Voice 2018 Trần Ngọc Ánh chuẩn bị ra mắt dự án âm nhạc đầu tiên có tên ‘Sai một ly’. Nữ ca sĩ cũng vừa hé lộ teaser cho MV đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

Trong đoạn teaser được hé lộ, Trần Ngọc Ánh thể hiện ca khúc là nỗi lòng của một người con gái bất chợt rơi vào vị trí của người thứ 3 trong tình yêu. Đây được hứa hẹn tiếp tục là một trải nghiệm mới của Trần Ngọc Ánh trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

aimg_5528.jpg
 

Ngay sau khi hé lộ teaser, Sai một li của Trần Ngọc Ánh đã nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Giọng hát đầy tình cảm, kỹ thuật của nữ học trò Noo Phước Thịnh được cả công chúng và giới chuyên môn đánh giá cao. Sai một li hứa hẹn sẽ là bản hit đầu tiên của Trần Ngọc Ánh sau khi đăng quang quán quân The Voice.

Sai một li là một sáng tác của Hoàng Hồng Ngọc – một cây viết trẻ đầy tài năng và cá tính của làng giải trí phía Bắc. Hoàng Hồng Ngọc chính là Quán quân Sing My Song online 2016. Thời gian qua, cô được chú ý bởi nhiều sáng tác cá tính, đầy màu sắc như Rắn, Lẳng lơ và mới nhất là Mong manh cánh tàn (Đinh Hiền Anh thể hiện).

aimg_5826.jpg
 

Hoàng Hồng Ngọc và Trần Ngọc Ánh là những người chị em thân thiết trong nghề. Cả hai đã chuẩn bị cho Sai một li suốt một thời gian dài, ngay từ khi Trần Ngọc Ánh tham gia The Voice. Sau khi cuộc thi kết thúc cũng là Trần Ngọc Ánh và Hoàng Hồng Ngọc muốn mang đứa con tinh thần của mình đến khán giả.

“Thật ra, sản phẩm này Ngọc Ánh đã hoàn thiện từ lúc còn là thí sinh của The Voice, cụ thể là trước vòng Liveshow 1. Khi ấy, tuy còn khá nhiều thiếu thốn nhưng tôi đã thực hiện nó với tất cả tâm huyết cũng như nguồn lực của bản thân.

Ra mắt ở thời điểm này với vai trò là Quán quân The Voice, có thể “đứa con tinh thần” của mình sẽ khiến không ít khán giả cảm thấy chưa được đầu tư như mong đợi, nhưng thật sự, tôi đã hoàn thiện nó trước khi đăng quang nên đó là tất cả những gì tốt nhất tôi có ở thời điểm đó. Hy vọng mọi người sẽ đón nhận và góp ý cho sản phẩm đầu tay của Ngọc Ánh nhé!”, Trần Ngọc Ánh chia sẻ.

aimg_5577.jpg
 

Không bước vào showbiz sớm như nhiều giọng ca khác, ở tuổi 23, Trần Ngọc Ánh mới có sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, giọng ca đến từ Vĩnh Phúc tự tin rằng mình có đủ sự chín chắn, từng trải nhưng cũng không thiếu sự mới mẻ trong âm nhạc để định hình nên phong cách của mình trong làng giải trí.

aimg_6008.jpg
 

Ít ai biết được, trước khi tham gia The Voice và đăng quang, Trần Ngọc Ánh từng phải làm nhiều công việc như phục vụ quán cafe, PG quảng cáo sản phẩm cũng như mắc phải căn bệnh hạt xơ thanh quản ảnh hưởng nghiêm trọng tới giọng hát. Những bằng sự nỗ lực, quyết tâm của bản thân, Trần Ngọc Ánh đã có được thành công bước đầu như ngày hôm nay.

Xem teaser MV “Sai một li”:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm