Hé lộ dàn diễn viên triệu view trong ‘Em chưa 18’

31/03/2017 - 16:09
‘Em chưa 18’ là bộ phim Việt đầu tiên khai thác về cuộc sống cũng như các vấn đề xoay quanh trường học quốc tế với nhiều chi tiết sinh động.

Sau hàng loạt những trailer “nhá hàng”, mới đây nhà sản xuất “Em chưa 18” lại tiếp tục tạo nên sự tò mò đầy hứng khởi khi tung bộ poster cho các cặp đôi “bá đạo” trong phim. Với bộ poster đáng yêu, khán giả cũng phần nào có thể đoán được tính cách cũng như sở thích của các nhân vật trong phim.

ec18-character-poster-kmtkt-2-copy.jpg
 Poster phim

Ngoài cặp đôi chính do Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn thủ vai, dàn diễn viên phụ như Kathy Uyên, Don Nguyễn, Will, Châu Bùi, Ngọc Trai, Chí Tâm, Kiều Trinh, Củ Tỏi, Thiên Kim, Kim Anh, đều có màn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Và càng bất ngờ hơn khi dàn diễn viên trong phim đều là những gương mặt triệu view đang gây “sốt” trong cộng đồng mạng hiện nay.

Câu chuyện của “Em chưa 18” bắt đầu với Hoàng Hoàng (Kiều Minh Tuấn đóng), một tay chơi “chất lầy” bảnh tỏn, thu nhập ngất ngưởng, sống cùng quy luật "không có đêm thứ 2" với bất kỳ cô nàng nào. Định mệnh ập đến khi chàng trai trong mơ của bao người con gái gặp gỡ Linh Đan (Kaity Nguyễn). Vốn là một “tay chơi” khét tiếng, thế nhưng lại rơi vào bẫy tình của cô nàng chưa được 18 tuổi, cuộc sống của Hoàng dường như bị đảo lộn hoàn toàn bởi thời gian biểu và những quy định đầy quái gở mà Linh Đan đặt ra. Từ đây, cả thế giới đào hoa của chàng “lầy gái” số một bất ngờ thu nhỏ lại trong lưới tình của cô học trò xinh đẹp tinh quái…

5_82627.jpg
 Cảnh trong phim

Tuy chênh lệch nhau rất nhiều từ tuổi tác cho đến sở thích… nhưng dường như, cặp đôi đũa lệch này là do “Trời sắp đặt”. Chính vì vậy, phim tràn ngập những tình huống dở khóc dở cười bởi cặp đôi “trâu già - cỏ non” bá đạo này. Sự lột xác đầy ngoạn mục của Kiều Minh Tuấn trong poster với áo quần bảnh bao đối lập một Kaity Nguyễn trong bộ đồng phục học sinh trường quốc tế trẻ trung và tinh nghịch đúng lứa tuổi “Em chưa 18” hứa hẹn sẽ đem lại những câu chuyện thực tế hài hước và sống động về chuyện yêu lệch tuổi - một chủ đề rất đáng tò mò.

em-chua-18-teaser-trailer.jpg
“Em chưa 18” lấy bối cảnh trường học hiện đại

“Em chưa 18” tuy lấy bối cảnh trường học nhưng lại không giống với bất cứ phim học đường nào trước đây khi trang phục, câu chuyện của từng cặp diễn viên đều mang một màu sắc hiện đại, trẻ trung và năng động. Đây cũng là lần đầu tiên có một bộ phim Việt khai thác về cuộc sống cũng như các vấn đề xoay quanh trường học quốc tế với nhiều trend sinh động như tiệc prom, nhảy cổ động,…

still-17.jpg
 Một cảnh hài hước trong phim

Phim được thực hiện bởi bộ đôi Đạo diễn Lê Thanh Sơn - Nhà sản xuất Charlie Nguyễn và CJ CGV Việt Nam phát hành. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28/4/2017.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm