Hè yêu thương đến với trẻ em C'ho

07/06/2016 - 20:01
CLB thiện nguyện Nắng Ấm Yêu Thương (CLB tự phát của sinh viên TP.HCM) vừa phối hợp với đoàn xã La Dạ (huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) tổ chức chương trình 'Hè Yêu Thương' cho hơn 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học La Dạ 1.

Chương trình đã thu hút sự quan tâm của học sinh và người dân xã La Dạ với nhiều hoạt động hấp dẫn như ca hát, nhảy múa, các trò chơi dân gian (ném rổ, đẩy bong bóng, vòng tròn…) được chính các bạn tình nguyện viên Nắng Ấm tổ chức.

Ngoài việc chuẩn bị phần ăn tại chỗ gồm bánh mì chả, nước ngọt, bánh sôcôla, CLB còn trao hơn 300 phần quà cho các em học sinh. Trong đó, 10 chiếc xe đạp cùng 30 phần học bổng dành cho những em học sinh nghèo, vượt khó học tập tốt của trường tiểu học La Dạ 1 trị giá hơn 70 triệu đồng.

Chị Phùng Thị Hồng Muội (chủ nhiệm CLB) cho biết: 'Để có được những phần quà gởi đến các em học sinh La Dạ, CLB đã phải mất 3 tháng chuẩn bị với các hoạt động như: bán nước nha đam, bán bút bi FANA để gây quỹ tại làng Đại học Quốc gia TP.HCM và vận động sự hỗ trợ của mạnh thường quân'.

'Sau khi tiền trạm, nhìn thấy các em nhỏ La Dạ (đa phần là dân tộc C’ho) đều rất khó khăn, thiếu thốn mọi thứ đã thôi thúc các thành viên CLB cố gắng hết sức để mang đến cho các em một chương trình thật ý nghĩa', chị Hồng Muội chia sẻ.

Được biết, Nắng Ấm Yêu Thương là CLB tự phát của sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM, ra đời từ năm 2012. Thông qua các hoạt động gây quỹ từ thiện, CLB đã tổ chức hơn 15 chương trình lớn trên 11 tỉnh thành cả nước để mang yêu thương đến với mọi người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm