Heineken Việt Nam được vinh danh là nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019

15/07/2019 - 16:38
Đây là lần thứ hai liên tiếp Heineken Việt Nam được vinh danh là ‘Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á’ do Tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - tôn vinh trong sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM.
 Có được kết quả trên là nhờ Heineken Việt Nam có những hoạt động nổi bật về phát triển nguồn nhân lực.
 
heineken-1.jpg

Ông Leo Evers, Tổng Giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam (trái) nhận Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm thứ hai liên tiếp.

Tại Heineken Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của công ty. Đại diện công ty cho rằng thành công của Heineken Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình. Nói một cách khác, chính nhân viên của công ty là những người xây dựng nên môi trường làm việc tốt cho chính họ.
“Chúng tôi tin rằng nếu  nguồn nhân lực của chúng tôi được đào tạo tốt hơn thì họ sẽ mang lại những đóng góp lớn hơn cho công ty và cho đất nước”, ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành của Heineken Việt Nam cho biết.
 
heineken-5.jpg
Đội ngũ nguồn nhân lực Heineken Việt Nam tự hào khi làm việc tại Doanh Nghiệp được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019 lần thứ hai liên tiếp. Ảnh: Viết Quý 
 
Vì con người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của Heineken Việt Nam, nên công ty đã đầu tư rất nhiều vào việc phát triển đội ngũ nhân viên ở mọi cấp độ. Nhân viên làm việc tại Heineken Việt Nam được hưởng lợi từ nhiều chương trình phát triển nguồn nhân sự nhằm nâng cao năng lực cũng như kỹ năng nghề nghiệp. Một ví dụ của chương trình này là STA (Dự án làm việc ngắn hạn), trong đó các nhân viên có cơ hội trải nghiệm một lĩnh vực làm việc mới, môi trường làm việc mới, văn hóa mới và làm việc với các thành viên khác trong nhóm.  
 
Trong năm 2018, Công ty đã đầu tư 31 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của Heineken Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm