Heineken Việt Nam nhận giải thưởng 'Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á'

19/09/2018 - 17:54
Heineken Việt Nam vừa được vinh danh là Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại Châu Á 2018 (Best companies to work for in Asia 2018) thuộc hệ thống giải thưởng của HR Asia - Tạp chí nhân sự hàng đầu châu Á.

Đây là lần đầu tiên HR ASIA mở đề cử cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng sau khi đã tổ chức tại nhiều nước khắp châu Á.

Đã có 130 công ty có qui mô lớn và có mức độ tăng trưởng tốt tại Việt Nam tham gia đánh giá cho giải thưởng này năm 2018. Ban tổ chức đã chọn ra 27 công ty xuất sắc khác để vinh danh dựa trên nghiên cứu đánh giá tổng thể về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên. Kết quả khảo sát cũng cho thấy điểm số của Heineken Việt Nam cao hơn điểm số trung bình của toàn ngành.

Theo ông Lê Quí Đôn, Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, con người luôn là trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, do đó Ban lãnh đạo liên tục tìm cách "khai phá tiềm năng" của đội ngũ nhân viên, tạo điều kiện ủng hộ tối đa cho những khát vọng của nhân viên và mang đến một mội trường làm việc chủ động, an toàn, để hỗ trợ nhân viên không ngừng học tập và phát triển.

“Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước. Heineken Việt Nam đã hợp nhất Chiến lược phát triển bền vững vào nhiệm vụ sản xuất kinh doanh cốt lỗi với cam kết quan tâm tới Con Người, Hành Tinh và Sự Thịnh vượng chung. Thành công của Heineken Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình”, ông Đôn cho biết.

Trong năm 2017, Công ty đã đầu tư 18,9 tỷ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm hơn 2.600 giờ huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên. Bên cạnh đó, HEINEKEN Việt Nam còn cung cấp gần 6.000 giờ đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp 1 và nhà phân phối thứ cấp. Nhân viên của HEINEKEN Việt Nam cũng đã dành hơn 2.000 giờ tham gia các chương trình tình nguyện, từ thiện. Công ty đã đầu tư thêm 7,8 tỷ đồng vào các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của HEINEKEN Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm