Hẹn hò với Hoàng tử rất … “đáng sợ”

30/06/2016 - 18:00
Đây là chia sẻ từ người đẹp Chelsy Davy, người đã từng có 7 năm hẹn hò với Hoàng tử Harry của xứ sở sương mù.

Chúng ta đều có thể nhận ra một điều rằng đời không như là mơ và việc hẹn hò với một trong những thành viên đẹp trai nhất của Hoàng gia Anh cũng vậy. Thậm chí, bản thân người trong cuộc là Hoàng tử Anh Harry và cô Chelsy Davy, người yêu 7 năm của vị Hoàng tử này cũng nhận ra điều đó.

hen-ho-voi-hoang-tu-rat-dang-so-2.jpg
Chelsy Davy và Hoàng tử Harry đã có 7 năm bên nhau. 

Chelsy Davy là một nhà thiết kế trang sức sinh ra tại Zimbabwe. Cô và Hoàng tử Harry đã bắt đầu hẹn hò từ năm 2004, sau khi gặp nhau tại Châu Phi.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Times, cô Davy đã phải dùng đến từ “đáng sợ” để mô tả kinh nghiệm hẹn hò với chàng Hoàng tử của mình: “Nó quá điên rồ, đáng sợ và khó chịu. Tôi thấy thật là quá khó khăn khi nó trở nên tồi tệ. Tôi không thể nào đối mặt với nó. Tôi đã cố gắng cư xử như một người bình thường nhưng nó thật kinh khủng”. Davy chia sẻ rằng cô chẳng thể làm bất cứ điều gì cùng Hoàng tử Harry. Hoàng tử chắc chắn là một người đàn ông hoàn hảo nhưng cái mà khiến cô bận tâm là mọi việc làm giữa cô và Harry đều bị theo dõi.

hen-ho-voi-hoang-tu-rat-dang-so-1.jpg
 Trong thời gian hẹn hò, mọi hành động của Davy và Hoàng tử Harry luôn bị theo dõi.
hen-ho-voi-hoang-tu-rat-dang-so-4.jpg
 Hoàng tử Harry là một người tuyệt vời nhưng Davy vẫn quyết định chia tay vì theo cô, mối quan hệ này quá 'đáng sợ'.

Khác với cái kết viên mãn của chuyện tình giữa công nương Kate và Hoàng tử William, có lẽ chính bởi cảm giác gò bó và khó chịu, chuyện tình giữa Davy và Hoàng tử Harry đã sớm kết thúc vào năm 2010. Ngoài ra, một người khác lại cho rằng nguyên nhân chia tay của cặp đôi có thể bắt nguồn từ chiếc váy xuyên thấu táo bạo này của Davy.

hen-ho-voi-hoang-tu-rat-dang-so.jpg
 Nhiều người cho rằng cặp đôi chia tay vì chiếc váy xuyên thấu này.

Ngay sau khi chia tay bạn trai hoàng gia, cô Davy đã trở về Zimbabwe để thoát khỏi những thị phi. Hiện tại, cô chia sẻ rằng bản thân đang có một cuộc sống rất yên bình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm