Herbalife Nutrition: Thương hiệu dinh dưỡng đáng tin cậy

12/08/2019 - 18:29
Với lịch sử 40 năm phát triển các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ cho hơn 90 thị trường trên toàn cầu, quy tụ hơn 300 nhà khoa học dinh dưỡng, trong đó có khoảng 50 tiến sĩ, Herbalife Nutrition là một trong những thương hiệu dinh dưỡng được người tiêu dùng tôn trọng và đặt niềm tin.

Gắn bó với thể thao Việt Nam

Là thương hiệu dinh dưỡng uy tín, Herbalife tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp thế giới. Các sản phẩm thể thao Herbalife24 ™ của Herbalife Nutrition được xác nhận không có chất bị cấm bởi các tổ chức quốc tế như Cơ quan Chống Doping Hoa Kỳ (USADA), Hiệp hội Điền Kinh Trường Đại học Quốc gia (NCAA), Liên đoàn Bóng đá Quốc gia (NFL) và nhiều hiệp hội thể thao và chuyên gia khác.

nghi-thc-k-kt-ti-tr-gia-voc_vpa-v-herbalife-vit-nam.JPG
Nghi thức ký kết tài trợ giữa VOC_VPA và Herbalife Việt Nam

“Chúng tôi luôn yên tâm khi hợp tác với Herbalife Việt Nam vì các sản phẩm Herbalife Nutrition có uy tín, và đặc biệt là sản phẩm thể thao không chứa các chất cấm, giúp các vận động viên tuyệt đối yên tâm khi sử dụng”, ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội Paralymic Việt Nam, cho biết.

Chia sẻ trên của ông Vũ Thế Phiệt cũng chính là một trong những lý do quan trọng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp Hội Paralympic Việt Nam (VPA) với Herbalife Nutrition trong suốt hơn tám năm qua (bắt đầu từ năm 2012). Các sản phẩm Herbalife mang lại sự an tâm cho người sử dụng, đặc biệt là các vận động viên vốn luôn khắt khe với các tiêu chuẩn chất lượng.

Thông qua chương trình hợp tác toàn diện giữa VOC và VPA với Herbalife, nhiều vận động viên hàng đầu của Việt Nam được nhận tài trợ dinh dưỡng dài hạn của Herbalife Việt Nam, như Bùi Thị Thu Thảo (Điền kinh), Nguyễn Duy Tuyến (Pencak Silat), Dương Thúy Vi (Wushu), Châu Tuyết Vân (Teakwondo), vận động viên NKT Lê Văn Công (cử tạ), Võ Thanh Tùng (bơi lội), Cao Ngọc Hùng (điền kinh),… Sự đồng hành về dinh dưỡng của Herbalife giúp các VĐV hàng đầu Việt Nam có hành trang tốt hơn và tự tin hơn, như chia sẻ của Thu Thảo sau khi đạt chiếc HCV quý giá tại ASIAD 2018: “Có được một "điểm tựa" vững chắc về thể lực từ những sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho thể thao để sử dụng cả trước, trong và sau thi đấu đã giúp các VĐV chúng em tự tin hơn trên đấu trường châu lục đầy khắc nghiệt này”.

Đồng hành cùng TTVN tại SEA Games 2019 và Para ASEAN Games 2020

Ngày 17 tháng 07 năm 2019 vừa qua, tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam tiếp tục ký kết thỏa thuận tài trợ dinh dưỡng với VOC và VPA hỗ trợ các vận động viên hàng đầu Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020. Theo đó, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao này diễn ra rại Philippines trong năm 2019 và năm 2020. 

ng-trn-c-phn-tng-trang-phc-chnh-thc-ca-on-th-thao-vn-cho-herbalife.JPG
Ông Trần Đức Phấn tặng trang phục chính thức của Đoàn thể thao VN cho Herbalife

 

Thỏa thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPA (từ 2017 đến 2021) khẳng định Herbalife là Nhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho vận động viên và huấn luyện viên thể thao Việt Nam tiêu biểu tham gia các giải đấu lớn  trong khực cũng như quốc tế.

“Với sự cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cũng như tập huấn về dinh dưỡng do các chuyên gia của Tập đoàn này thực hiện, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tuyệt vời tại ASIAD 2018 và hoàn thành các mục tiêu đầy thử thách của Việt Nam cho SEA Games 2019, và hoàn toàn sẵn sàng cho Thế vận hội mùa Hè Olympic tại Tokyo năm 2020”, Ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư Ký VOC cho biết tại lễ ký kết.

hnh-vn-ng-vin.JPG
Nhiều vận động viên hàng đầu Việt Nam gắn bó với Herbalife Nutrition trong nhiều năm qua

 

Herbalife Nutrition cam kết chất lượng toàn cầu

Với quy trình từ Gieo trồng đến Tiêu dùng, Herbalife đã thiết lập tiêu chuẩn cao nhất cho Herbalife Nutrition khi nói đến sự xuất sắc của sản phẩm. Quy trình này bắt đầu từ việc trồng trọt, tuyển lựa và chế biến các thành phần nguyên liệu, cho đến thành phẩm. Tại mỗi nhà máy, nguyên liệu thô được kiểm soát khi đến và được lấy mẫu để kiểm tra và đánh giá chất lượng. Nguyên liệu chỉ được đưa vào sản xuất sau khi vượt qua một loạt các bài kiểm tra chất lượng toàn diện. Nhân viên đảm bảo chất lượng giám sát quá trình này bằng cách kiểm tra các bước quan trọng trong sản xuất và sử dụng thiết bị phân tích để đảm bảo chất lượng và tính đồng nhất của sản phẩm.

Herbalife Nutrition thiết lập một quy chuẩn toàn cầu về chất lượng. Các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng tại tất cả 94 quốc gia mà công ty hoạt động. Quy trình kiểm soát chất lượng từ gieo trồng đến tiêu dùng giúp Công ty luôn đảm bảo chất lượng của các sản phẩm Herbalife Nutrition trong toàn bộ chuỗi cung ứng.

Từ đội ngũ tiến sĩ và các nhà khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất của Công ty về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới đạt được chứng nhận cao nhất (ISO 17025) phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của Tâp đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành, hệ thống kiểm soát chất lượng của Herbalife trên toàn bộ quy trình sản xuất đảm bảo mọi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng chính xác của Công ty.

Hầu hết các sản phẩm Herbalife Nutrition tại Việt Nam được sản xuất tại Mỹ. Tất cả các lô sản phẩm Herbalife Nutrition được nhập khẩu vào Việt Nam đều được kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng để đảm bảo tất cả sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Herbalife Nutrition và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition cung cấp 7 nhóm sản phẩm nao gồm: Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe/ Kiểm Soát Cân Nặng; Hỗ Trợ Sức Khỏe Tim Mạch; Hỗ Trợ Sức Khỏe Tiêu Hóa; Hỗ Trợ Sức Khỏe Xương Khớp; Hỗ Trợ Sức Khỏe Mắt; Vận Động Và Tăng Cường Năng Lượng; Hỗ Trợ Sức Khỏe Cho Làn Da Và Mái Tóc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm