HH quốc tế 2015 Edmar Martinez nói không thích Á hậu Thúy Vân

04/07/2016 - 17:05
Nhân chuyến hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch tại Nhật Bản, Á hậu Thúy Vân đã khoe kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khi phỏng vấn đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 Edmar Martinez.
 

Nhận lời mời của Hiệp hội Văn hóa Quốc tế, Thúy Vân sẽ có lịch trình làm việc dài ngày với các hoạt động thiện nguyện và quảng bá du lịch tại đất nước Nhật Bản bắt đầu từ ngày 4/7/2016. Sau hơn nửa năm đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế tại Tokyo – Nhật Bản, Thúy Vân lại có dịp tái ngộ đất nước mặt trời mọc.

Với hơn 2 tuần lưu lại đây, Thúy Vân sẽ tham gia quảng bá du lịch tại các tỉnh miền Nam Nhật Bản như Fukuoka, Kagoshima. Bên cạnh đó, với vai trò Á hậu Quốc tế, Thúy Vân sẽ tham gia những hoạt động giúp đỡ các nạn nhân động đất lớn ở Kumamoto xảy ra vào tháng 4 vừa qua. Tiếp theo, Thúy Vân sẽ tham gia các hoạt động văn hóa và gặp gỡ truyền thông tại thủ đô Tokyo – nơi cô được vinh danh cách đây hơn nửa năm trước.

Trong buổi gặp lại top 5 của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân đã trổ tài MC song ngữ phỏng vấn đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 Edmar Martinez. Clip ghi lại thể hiện kỹ năng giao tiếp quốc tế của Thúy Vân thật thoải mái và tự tin. Trong đoạn phỏng vấn ngắn, Edmar Martinez có nói là trong cuộc thi vừa qua, cô không thích Thúy Vân. Tuy nhiên chỉ là câu đùa mào đầu để Edmar Martinez bày tỏ mình rất quí Thúy Vân, cho rằng Thúy Vân có một cá tính rất hay.

 

 Kể từ khi đăng quang Á hậu, Thúy Vân đã tham gia làm MC cho khá nhiều chương trình truyền hình thực tế cùng với kinh nghiệm làm MC song ngữ nên Thúy Vân khá tự tin với khả năng giao tiếp cũng như kỹ năng trao đổi bằng tiếng Anh khi bước ra môi trường quốc tế. Thúy Vân cũng cho biết qua chuyến đi này, cô muốn mang sức ảnh hưởng và hành động thiện nguyện của mình để truyền cảm hứng, giúp mọi người tin tưởng hơn vào những hy vọng và mơ ước của bản thân.

Clip Thúy Vân phỏng vấn đương kim Hoa hậu Quốc tế 2015 Edmar Martinez: 




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm