H'Hen Niê có làm nên điều kỳ diệu ở chung kết Miss Universe 2018?

16/12/2018 - 18:20
Chỉ còn chưa đầy 1 ngày nữa, chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Liệu H’Hen Niê có làm nên điều kỳ diệu cho nhan sắc Việt?

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Khen nhiều mà chê cũng không phải ít. Tuy nhiên, theo thời gian, H’Hen Niê gần như thuyết phục được số đông công chúng ủng hộ cô trở thành đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc "hot" nhất hành tinh là Miss Universe 2018.

 

hhen-nie-02-1.jpg
H'Hen Niê nhập cuộc Miss Universe 2018 với tinh thần tự tin, thoải mái

Người đẹp dân tộc Ê Đê này ngày càng chứng tỏ là cô gái thực sự có tâm hồn đẹp với tính cách hòa đồng, thân thiện cùng lối suy nghĩ đơn giản nhưng tích cực, trong sáng. H’Hen Niê vì thế đã trở thành nhân vật truyền cảm hứng tốt đẹp cho cộng đồng trong suốt thời gian đương nhiệm sau đăng quang.

Khi hành trình tranh tài tại Miss Universe 2018 khởi động, H’Hen Niê nhập cuộc tốt, luôn giữ vững tinh thần tự tin tỏa sáng. Cô mang đến hình ảnh một cô gái thân thiện, hồn nhiên, sẵn sàng kết bạn với tất cả các người đẹp đến từ khắp các châu lục chứ không bó gọn trong một vài mối quan hệ thân thiết như nhiều người đẹp tiền nhiệm khác thường thể hiện.

 

hhen-nie-04.jpg
H'Hen Niê kết thân với nhiều bạn bè trên thế giới chứ không chỉ thân thiết với các thí sinh cùng khu vực
hhen-nie-14.jpg
Người đẹp Việt Nam luôn thể hiện tinh thần giao lưu, học hỏi ở cuộc thi

Điều đó cho thấy, H’Hen Niê giữ vững và làm đúng mục tiêu đề ra của bản thân là đến Miss Universe với hình ảnh một cô gái Việt Nam thực sự tự tin, thân thiện, hòa đồng. Đây cũng là tiêu chí mà cuộc thi Miss Universe 2018 muốn tìm kiếm ở người sẽ đăng quang. Cô cũng chứng tỏ sự tinh tế trong việc lựa chọn trang phục ở nhiều sự kiện. Như việc mặc trang phục 'bảy sắc cầu vồng' với thông điệp ủng hộ cộng đồng LGBT - điều mà công chúng Thái Lan cực kỳ quan tâm và đánh giá cao.

Tại các phần xuất hiện quan trong như đêm Thai Night, hay đêm thi Bán kết vừa, H’Hen Niê "ghi" được những dấu ấn cá nhân khác biệt, nổi bật. Hình ảnh của người đẹp Việt Nam xuất hiệu đều đặn trên tạp chí Vogue Thái Lan, cú xoay váy dạ hội của cô trở thành tâm điểm được bàn luận nhiều sau đêm Bán kết.

 

img_20181206_000658.jpg
Hình ảnh H'Hen Niê được tạp chí Vogue Thái Lan đăng tải
hen-1.jpg
Đêm bán kết, H'Hen Niê đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng công chúng 

 

Cho tới thời điểm hiện tại, khi đã sát giờ diễn ra chung kết của cuộc thi, H’Hen Niê cũng là cái tên được nhiều chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao. Thậm chí có chuyên trang còn dành cho cô vị trí top 5 chung cuộc ngay sát đêm chung kết xếp hạng. Các chuyên trang khác cũng luôn cân nhắc cái tên H’Hen Niê có mặt trong các top cao.

 

Đánh giá về H’Hen Niê, Á hậu Việt Nam 1994 Trịnh Kim Chi cho biết: “Tôi cũng từng làm việc với H’Hen Niê một số lần trong các chương trình từ thiện. Hen đáng yêu và dễ gần, tôi quý cô ấy ở sự hoà đồng và chia sẻ. Về sắc đẹp thì khỏi phải bàn vì cô ấy là hoa hậu nhưng tôi đánh giá cao về nhiều mặt của Hen. Tôi nghĩ cô ấy sẽ thuyết phục được ban giám khảo của cuộc thi bằng sự tự tin, chân thành và những kinh nghiệm sân khấu của mình. Tôi mong Hen sẽ đạt được thứ hạng cao trong cuộc thi và chúc bạn ấy thành công, may mắn!”.

 

trinh-kim-chi.jpg
Á hậu Trịnh Kim Chi đánh giá cao H'Hen Niê ở tính hòa đồng và sự chia sẻ

Trong khi Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy mong rằng với sự tự tin tỏa sáng, H’Hen Niê có thể lọt vào top 5 thi ứng xử để được có cơ hội thể hiện vẻ đẹp nội tâm và trí tuệ của mình trước ban giám khảo. Bởi theo Mâu Thủy, H’Hen Niê là cô gái cực kỳ thông minh và có khả năng ứng xử rất tốt, tự tin khi nhập cuộc các cuộc thi. “Đó cũng là cơ hội để mọi người trên thế giới biết được người con gái Việt Nam thực sự rất thông minh, ứng xử khéo léo”, Mâu Thủy cho biết.

 

mau-thuy1.jpg
Á hậu Mâu Thủy đánh giá cao H'Hen ở khả năng ứng xử thông minh

Với cựu người mẫu Trang Trần, chị cho biết cảm nghĩ của mình: “Ngay từ khi H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi thấy cô ấy thực sự sở hữu vẻ đẹp khác biệt với da nâu, tóc xoăn… rất cá tính. Tuy nhiên khi đến với đấu trường sắc đẹp như Miss Universe 2018 thì không nói trước được điều gì. Bởi tiêu chí của từng thành viên ban giám khảo cũng tùy thuộc góc nhìn của mỗi người. Tuy nhiên, tôi luôn mong muốn H’Hen Niê sẽ góp phần làm thăng hạng nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới. Mặc dù sẽ rất khó khi cạnh tranh ngôi vị cao nhất với các cường quốc sắc đẹp trên thế giới nhưng chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng”.

 

_zingvn15.jpg
Cựu người mẫu Trang Trần nhận xét H'hen Niê có nét đẹp cá tính
 
48278008_2494382747244641_2656243006910234624_o1.jpg
H'Hen Niê được một chuyên trang nhan sắc uy tín lựa chọn nằm trong top 5 chung cuộc

Đêm chung kết Miss Universe 2018 sẽ diễn ra vào 7h00 sáng 17/12 (giờ Việt Nam). Đã 10 năm đại diện Việt Nam chưa thể lọt vào Top ở cuộc thi này, sau thành tích Top 15 của Thùy Lâm tại Miss Universe 2008 ở Nha Trang (Khánh Hòa). Hãy cũng chúc H’Hen Niê tỏa sáng và tạo nên điều kỳ diệu cho nhan sắc Việt.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm