H'Hen Niê tự tin làm diễn giả trước Phó Thủ tướng Philippines

03/02/2019 - 15:43
Với lời mời từ tổ chức FPPFI, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê vinh hạnh trở thành diễn giả trong chương trình Đại hội Thanh thiếu niên 2019. Chương trình có sự tham gia của Phó Thủ tướng Philippines Leonor G. Robredo và hơn 12.000 sinh viên, học sinh ưu tú tại Philippines.

Chương trình còn có sự tham gia của Thượng nghị sĩ Juan Edgardo Angara, Thượng nghị sĩ Joseph Ejercito, Á hậu 4 - Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Venus Maria Raj. Với chủ đề “Thanh niên tạo ra sự thay đổi Thế giới” tổ chức FPPFI cùng H’Hen Niê và các khách mời mong muốn thông qua chương trình có thể thay đổi nhận thức của người trẻ về vấn đề giáo dục, lãnh đạo và các dịch vụ cộng đồng.

 

img_20190202_155938.jpg
H'Hen Niê diện trang phục truyền thống của phụ nữ Philipines khi đến đất nước này

Sau khi đạt thành tích Top 5 Miss Universe 2018, câu chuyện về sự vượt khó của H’Hen Niê đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả khắp thế giới, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ về sự tự tin, bản lĩnh và kiên trì theo đuổi đam mê. Đặc biệt, tại Philippines, Hoa hậu H’Hen Niê được nhiều khán giả mến mộ, hình ảnh và thông tin về cô liên tục được đăng tải trên các phương tiện truyền thông nước này. Đó là lý do mà H’Hen Niê được mời tham gia làm diễn giả để truyền cảm hứng cho giới trẻ Philippines.

 

img_20190202_154301.jpg
H'Hen Niê trong vòng vây của người hâm mộ ở nước bạn

Chuyến đi này còn có ý nghĩa hơn sau khi H’Hen Niê được công bố chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty - Hoa hậu Đẹp nhất Thế giới 2018, cô có dịp hội ngộ và “đọ sắc” cùng Venus Raj - Timeless Beauty đầu tiên của thế giới, đồng thời là Á hậu 4 Miss Universe 2010. Điều thú vị, H'Hen Niê cũng đã  được người hâm mộ Philippines gọi với tên gọi thân thuộc "Venus Raj Việt Nam" bởi câu chuyện rất giống nhau của hai nữ hoàng sắc đẹp: Một cô gái nghèo vượt khó, vượt qua quy chuẩn, định kiến của sắc đẹp Quốc gia, cùng Lọt Top 5 Miss Universe và mở ra một kỷ nguyên mới cho sắc đẹp nước nhà (điều mà người hâm mộ kỳ vọng cho Việt Nam sẽ giống như Philippines, từ khi Venus Raj lọt Top 5 Miss Universe, Quốc gia này đã liên tục gặt hái chuỗi thành tích rất ấn tượng), vì vậy cuộc hội ngộ đặc biệt này rất được mong chờ từ người hâm mộ sắc đẹp trên thế giới.

img_20190202_090640.jpg
H'Hen Niê có dịp gặp gỡ Hoa hậu Venus Raj (phải)
Hoa hậu H’Hen Niê đã có bài diễn thuyết trước 12.000 học sinh, sinh viên ưu tú Philippines cùng quan chức cao cấp của Philippines vào chiều 2/2. Cô đã kể về hành trình từ một cô gái buôn làng trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, về sự phấn đấu theo đuổi lý tưởng và đặt ra mục tiêu cho mình. H’Hen Niê liên tục nhấn mạnh: Ước mơ của bạn là gì?. Cô chia sẻ: “Ngày trước, Hen cũng như các bạn, ngồi bên dưới, ao ước sau này mình cũng được đứng trước nhiều người như thế này, để truyền động lực cho mọi người. Hen chỉ là một người bình thường thôi, Hen không nghĩ mình là hình mẫu thật sự lý tưởng để các bạn học hỏi, nhưng Hen tin rằng câu chuyện của mình phần nào sẽ giúp các bạn có thêm sức mạnh và sự tự tin. Vì Hen làm được, các bạn cũng làm được. Hãy tin vào chính mình!”.
img_20190202_154325.jpg
H'Hen Niê tự tin diễn thuyết trước hàng ngàn sinh viên, học sinh nước bạn

Nói về cảm nhận với Philippines, H’Hen Niê cho biết cô rất bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. “Nhìn nụ cười, ánh mắt của các bạn, Hen hiểu vì sao mình có mặt ở đây ngày hôm nay. Cám ơn các bạn vì đã cho Hen một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân. Cám ơn Philippines rất nhiều”.

 

img_20190202_175159.jpg
H'Hen Niê thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ tại Philippines

Sau chuyến đi Philippines, lượt theo dõi trên trang Twitter của cô đã chính thức vượt mốc 10.000 followers. Bên cạnh đó, hình ảnh của H’Hen Niê tiếp tục lan rộng đến Đài Loan (Trung Quốc) và được truyền thông ở đây ưu ái gọi cô là "hiện tượng lịch sử của sắc đẹp Việt Nam".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm