Hiếp dâm bạn gái mới quen trên mạng trong lần đầu đi chơi cùng nhau

05/01/2019 - 14:51
Được người bạn gái mới quen trên mạng xã hội đồng ý đi chơi cùng đêm Noel. Khi đi về Đạt đưa nạn nhân vào nhà nghỉ nhưng chị H. không đồng ý. Đang trên đường về khi đi đến cánh đồng, thì Đạt khống chế nạn nhân và thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 5/1, tin từ Công an huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Vũ Thành Đạt (SN 1993, trú tại thôn Bằng Trai, xã Vĩnh Hồng, huyện Bình Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Theo hồ sơ cơ quan công an cung cấp, vào ngày 28/12/2018, Công an huyện Bình Giang nhận được đơn trình báo của chị N.T.H. (SN 2001, trú tại TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương) về việc bị một đối tượng tên là Đạt cưỡng ép và thực hiện hành vi xâm hại tình dục.

hiep_dam.jpg
Ảnh minh họa

Tiếp nhận thông tin trình báo, Công an huyện Bình Giang đã tiến hành xác minh thông tin, đồng thời triệu tập Vũ Thành Đạt đến cơ quan điều tra để làm rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Đạt khai nhận: Đạt và chị H. quen nhau do cùng tham gia một nhóm trên mạng xã hội facebook và sau nhiều lần trò chuyện, được chị H. đồng ý đi chơi cùng đêm Noel. Đến tối ngày 24/12/2018, Đạt đi đến nhà chị H. như đã hẹn để chở chị về huyện Bình Giang chơi và được nạn nhân đồng ý.

Khoảng 4h30 sáng ngày 25/12, Đạt chở chị H. vào nhà nghỉ trên địa bàn nhưng chị không đồng ý và yêu cầu Đạt chở về nhà. Tuy nhiên, khi đi đến cánh đồng thuộc xã Tráng Liệt (huyện Bình Giang), Đạt đã dừng xe, sau đó khống chế nạn nhân nhằm thực hiện hành vi xâm hại tình dục, dù chị H. liên tục phản kháng, kêu cứu.

Hiện Cơ quan CSĐT huyện Bình Giang đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm