Hiếp dâm em vợ, trốn truy nã 10 năm không thoát

04/10/2016 - 17:40
Vợ sinh con, Toàn nhờ em vợ sang trông giúp. Khi chở em vợ 17 tuổi đi đến cánh đồng vắng thuộc, thú tính trong người trỗi dậy, Toàn đã giở trò đồi bại. Vụ việc bị phát giác, Toàn trốn nã 10 năm và kịp cưới vợ mới...

Ở vùng quê xã Cát Văn, huyện Thanh Chương, Nghệ An, Nguyễn Hoàng Toàn (SN 1976) nổi tiếng là kẻ ham chơi lại hay gái. Nhiều lần Toàn đã khiến người thân mất mặt vì cái máu “dê” của mình. Vì điều này nên vợ Toàn không chịu nổi nên đành phải ly dị.

Sau khi vợ chồng ly hôn, Toàn nhanh chóng có mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Thị Linh ở xã bên. Dù không đăng ký kết hôn nhưng Toàn và chị Linh sống như vợ chồng.

doi-tuong-toan.jpg
"Yêu râu xanh" Nguyễn Hoàng Toàn

Tháng 6/2007, chị Linh sinh con. Nhà neo người, không có ai chăm sóc nên Toàn về nhà vợ ngỏ lời đưa em Nguyễn Thị Ngọc (SN 1990) là em gái chị Linh qua chăm sóc chị gái và đứa cháu mấy hôm.

Được bố mẹ vợ đồng ý, Toàn chở chị Ngọc về nhà mình. Khi đi đến cánh đồng vắng thuộc xã Cát Văn, thú tính trong người trỗi dậy, Toàn đã giở trò với em vợ. Mặc cho thiếu nữ 17 tuổi gào khóc, van xin nhưng gã anh rể đồi bại vẫn thực hiện bằng được hành vi hiếp dâm.

Thỏa mãn xong thú tính của mình, Toàn bảo Ngọc mặc lại quần áo và chở về nhà mình như chưa có chuyện gì xảy ra. Dù cô em gái vợ không dám hé răng về sự việc đã xảy ra, song chuyện bại lộ khi Ngọc bị chảy máu vùng kín, phải đi cấp cứu ở bệnh viện. Biết chuyện Toàn đã gây ra với Ngọc, gia đình nhà vợ tố cáo lên cơ quan Công an.

Khi cơ quan Công an vào cuộc thì Nguyễn Hoàng Toàn đã nhanh chân bỏ trốn khỏi địa phương. Cơ quan Cảnh sát điều tra CA huyện Thanh Chương phát lệnh truy nã toàn quốc để truy bắt đối tượng.

Gần 10 năm trời bỏ trốn, tên Toàn cũng cắt đứt mọi liên lạc với gia đình. Dù công an đã lùng sục khắp nơi nhưng manh mối về tên “yêu râu xanh” vẫn bặt vô âm tín. Có thời điểm tưởng như tên Toàn đã bị bắt khi hay tin hắn đang sống ở Phú Yên nhưng khi công an đến nơi tên Toàn đã cao chạy xa bay.

Sau nhiều năm sống chui lủi, Nguyễn Hoàng Toàn kịp cưới cho mình người vợ thứ 3. Cưới vợ xong, Toàn đưa vợ về sống ở xã Chơ Kbo, huyện Krong Búk, Đắk Lắk. Để tránh sự nhòm ngó của mọi người, Toàn dựng căn nhà nhỏ nằm tách biệt với dân làng. Hàng ngày, Toàn hành nghề đào giếng thuê cho các chủ rẫy cà phê còn người vợ thì làm rẫy.

Tháng 4/2016, nguồn tin trinh sát cho biết nơi ở của Toàn. Sau nhiều tháng điều tra theo dõi, đến chiều tối ngày 14/8, Nguyễn Hoàng Toàn đã bị lực lượng công an tóm gọn khi hắn vừa đi đào giếng trở về. Toàn bị bắt, người vợ của Toàn choáng váng khi biết quá khứ tội lỗi của chồng.

Ngày 1/10, Toàn được di lý về trụ sở phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Nghệ An. Sau đó, Toàn được bàn giao cho CA huyện Thanh Chương để tiếp tục hoàn tất hồ sơ, sớm khởi tố đối tượng này ra trước pháp luật.

10 năm chạy trốn nhưng cuối cùng “yêu râu xanh” Nguyễn Hoàng Toàn vẫn bị sa lưới pháp luật. Chắc chắn sắp tới, kẻ bỉ ối này sẽ phải nhận hình phạt nghiêm khắc của pháp luật.

(Tên nạn nhân trong bài đã được thay đổi)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm