Hillary Clinton: 'Tương lai là của phái nữ'

07/02/2017 - 20:57
'Tương lai là của phái nữ' là thông điệp đầu tiên của bà Hillary Clinton kể từ khi đối thủ tranh cử của bà là Donald Trump nhậm chức Tổng thống Mỹ.

Hai tuần kể từ sau lần xuất hiện cuối cùng trong lễ nhậm chức của tân Tổng thống Donald Trump, bà Hillary Clinton đã trở lại đầy ấn tượng trong video mới nhất của Hội nghị Makers 2017

Thứ 2, ngày 6/2, bà Hillary Clinton xuất hiện rạng rỡ trong video mới nhất của Hội nghị Những người Tạo nên 2017 (Makers 2017).

Trong đoạn video ngắn, bà đã thẳng thắn lên tiếng khen ngợi phong trào biểu tình của nữ giới mang tên Women’s March tại Washington vừa qua.

Bà nói: “Mặc cho tất cả những thách thức mà chúng ta phải đối mặt, tôi vẫn tin tưởng rằng tương lai là phụ nữ. Chỉ cần nhìn vào nguồn năng lượng tuyệt vời từ cuộc biểu tình trong tháng vừa qua, những người phụ nữ đã kêu gọi được hàng triệu người dân trên khắp đất nước và trên cả thế giới”.

hillary-clinton-khang-dinh-tuong-lai-la-phu-nu.png
 Bà Hillary Clinton xuất hiện trở lại và khẳng định vai trò của phụ nữ.

Tiếp sau đó, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã nhấn mạnh rằng mục đích của sự kiện đó không nằm ngoài mong muốn chia sẻ những câu chuyện của những người phụ nữ và ghi nhận vai trò quan trọng của phụ nữ trong quá khứ, hiện tại cũng như tương lai của nước Mỹ.

Kết thúc đoạn video ngắn, bà Hillary lên tiếng kêu gọi nữ giới hãy đứng lên định hình tương lại: “Chúng ta cần phụ nữ mạnh mẽ để bước lên và nói. Chúng tôi cần bạn dám thách thức nhiều hơn và mạnh dạn dẫn đầu. Vì vậy, làm ơn hãy làm gương cho mọi người phụ nữ và những cô gái khác, những người đang lo lắng về tương lai mà họ nắm giữ và luôn tự hỏi về quyền, cơ hội và giá trị của mình. Hãy nhớ, bạn là những anh hùng, là những người làm nên lịch sử, là người soi sáng cho tương lai. Như tôi đã nói trước đây và bây giờ, tôi sẽ lại nói một lần nữa: Đừng bao giờ nghi ngờ giá trị, sức mạnh và sự xứng đáng của mình với tất cả thời cơ và cơ hội trên thế giới này!”.

Tuần trước, bà Clinton đã tiết lộ rằng, bà đang viết một cuốn sách về những câu nói yêu thích nhất của bà cũng như chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong cuộc chạy đua cho tổng thống vừa qua.

Hội nghị MAKERS ra mắt lần đầu vào năm 2012. Đây là một nền tảng để những người phụ nữ tiên phong của hiện tại hay tương lai kể câu chuyện riêng của mình. Tính đến nay, trang MAKERS.com đã có trên 4.500 video và hơn 400 cuộc phỏng vấn các MAKERS (những người tiên phong) bao gồm toàn những nhân vật nổi tiếng.

Trong năm 2016, MAKERS đã cộng tác với cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama sản xuất video ca khúc “This Is For My Girls” và ca khúc đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard.

Hiện, MAKERS vẫn đang tiếp tục mở rộng và phát triển với ứng dụng mới mang tên MAKERS Stories, được ra mắt vào tháng 3 năm 2016. Ứng dụng này được thiết kế để để cá nhân có thể tự do chia sẻ và ghi lại câu chuyện riêng của mình sau đó tạo video riêng giống như rất nhiều người nổi tiếng khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm