Hình ảnh bé gái vui vì được tặng súng gây phẫn nộ

04/02/2017 - 09:21
Clip ghi lại cảnh một bé gái bật khóc hạnh phúc khi được cha mẹ tặng khẩu súng như một món quà đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ.

Thay vì tặng một món quà đúng nghĩa và phù hợp với lứa tuổi của con, cặp vợ chồng Mỹ đã tặng cô con gái của mình một khẩu súng 686 Silver Pigeon.

Không hề cảm thấy sợ hãi, bé gái tỏ ra vô cùng phấn khích và thích thú với món quà bạo lực này. Thậm chí, cô bé còn mừng rơi nước mắt và luôn miệng cảm thán: “Ôi thật là đẹp. Điều này thật điên rồ! Con không thể thở được mất”.

 Cô bé hớn hở khi nhận ra món quà của bố mẹ là một khẩu súng.

Toàn bộ cảm xúc của cô bé đã được ghi lại và tung lên mạng. Clip này được nhiều người cho là dùng để sử dụng quảng bá cho nhà sản xuất vũ khí Beretta, khi nó được chia sẻ trên trang Facebook của công ty với dòng cảm xúc: “Hãy tạo nên kỷ niệm bằng khoảnh khắc sở hữu khẩu 686 đầu tiên của bạn. Một đoạn video cảm động về những giây phút xúc động khi cô gái nhỏ cuối cùng cũng có khẩu 686 Silver Pigeon của riêng mình”.

Clip này đã gây sốc cho người xem, được chia sẻ gần 30.000 lần trên Facebook và nhận không ít ‘gạch đá’ từ cư dân mạng.

Một người xem có tên Alessandro Alliata đã viết: “Đó là Mỹ, nơi mà bạn không thể mua rượu hay thuốc lá khi bạn chưa đủ 21 tuổi nhưng bạn có thể dễ dàng sở hữu một khẩu súng”.

 Clip nhanh chóng bị cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Katya Longhi, một người xem khác, lên tiếng phản đối mạnh mẽ: “Thông điệp này thực sự quá khủng khiếp!!! Những đứa trẻ nên khóc khi nhận được một chú chó con hay một món đồ chơi mới hoặc một món quà đẹp, chứ không phải là khi nhận được một khẩu súng. Tôi rất xin lỗi, nhưng điều này là quá khủng khiếp!!! Tôi nghĩ vậy! Bởi tôi là người Ý và ở đây chúng tôi rất sợ các loại vũ khí có thể dễ dàng giết một ai đó! Điều này chẳng có gì là thú vị với một đứa trẻ cả”.

Một người xem tên Angela Zoe Olverson tỏ ra bất ngờ: “Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Ở Anh, trẻ em chỉ khóc trong vui sướng khi nhận được một con vật nuôi như một món quà bất ngờ hay thậm chí chỉ là một tấm vé đến Disney Land mà thôi... Súng không phải là đồ chơi cho những đứa trẻ ở độ tuổi này”.

Theo báo cáo của tờ International Business Times, chỉ tính riêng trong năm 2015, tại Mỹ, có tới khoảng 265 trẻ em dưới 18 tuổi nhặt được hay sở hữu một khẩu súng và vô ý bắn người, khiến 83 trường hợp tử vong. Trang này cũng cho biết khả năng bị bắn vô ý bằng súng bởi trẻ em tại Mỹ cao gấp 16 lần so với các quốc gia khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm