Khỏe

Hình ảnh 'siêu' dễ thương của bé đầu tiên ra đời nhờ mang thai hộ

15/11/2016 - 11:00 AM
Ngày 22/1/2016, BV Phụ sản TƯ đã thực hiện ca mổ sinh cho ca mang thai hộ đầu tiên. Đến nay, bé Đinh Quỳnh Anh đã được 10 tháng tuổi, ăn ngủ tốt, khỏe mạnh và phát triển bình thường, nặng 10kg và đang tập nói.
Chị Trần Thị Duyên (huyện Gia Viễn, Ninh Bình) mẹ bé Đinh Quỳnh Anh cho biết, bé đang chập chững tập đi. Bé cũng không hay ốm vặt, chỉ thi thoảng khó thở do viêm phế quản. Mỗi khi thấy bé thở khó, gia đình phải đưa bé đến bác sĩ kiểm tra ngay.
“Từ sau khi sinh đến nay, dù phải ăn toàn bộ bằng sữa ngoài nhưng bé không bỏ bữa, không chán ăn, không khóc đêm, ngủ tốt”, chị Duyên chia sẻ.
Chị Duyên cũng cho biết, từ khi có bé, gia đình chị luôn ngập tràn tiếng cười, cả của người lớn và trẻ nhỏ. Cũng bởi, để có được niềm hạnh phúc bé nhỏ như ngày hôm nay, gia đình chị đã phải chờ đợi suốt 18 năm. Chị Duyên bị vô sinh, nếu muốn có con thì thì còn cách nhờ mang thai hộ. Khi Luật Hôn nhân và Gia đình 2014 sửa đổi cho phép mang thai hộ có hiệu lực, gia đình chị nhờ mang thai hộ và có bé Quỳnh Anh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn