Hình ảnh ‘vạn người mê’ của Tổng thống Nga Vladimir Putin trong bộ lịch 2019

21/10/2018 - 12:24
Vừa được phát hành, ấn phẩm lịch 2019 về Tổng thống Nga Vladimir Putin đã lập tức "gây sốt" trên mạng và “đốn tim” công chúng không chỉ ở Nga mà còn nhiều nước trên thế giới. Bộ ảnh cho thấy ở ông Putin toát lên sự hài hòa của một nhà lãnh đạo mạnh mẽ, nắm quyền kiểm soát nhưng rất đỗi gần gũi, biết sẻ chia.
Tổng thống Putin từng được tạp chí Times bầu làm Nhân vật của năm, cũng như đứng đầu trong danh sách 100 người có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Ông mạnh mẽ trong chiếc áo khoác quân phục.
Tổng thống Putin và Tổng thống Mỹ George Bush mặc những chiếc áo ponchos truyền thống của Chile tại Hội nghị thượng đỉnh APEC 2004 tại Santiago (Chile).
Hình ảnh rất đỗi đời thường, trông có phần "bụi bặm" của ông với quần jeans, áo sơ mi.
Tổng thống Putin dành tình cảm hết sức đặc biệt cho trẻ em. Ông tâm nguyện xây dựng nước Nga tốt lên để “Cuộc sống của mỗi người, mỗi gia đình sẽ có những thay đổi tốt hơn, để tất cả đều khỏe mạnh, để những đứa trẻ được sinh ra và khiến chúng ta vui sướng…”.
Tổng thống Nga cũng luôn dành tình cảm ưu ái với phái nữ. Trong các dịp gặp gỡ với nữ giới, Tổng thống thường tặng hoa cho họ. Phái đẹp nước Nga từng vô cùng cảm động khi ông Putin đọc thơ trên sóng truyền hình để chúc mừng chị em: “Ta sinh ra từ người phụ nữ Luôn bên ta cho đến phút cuối đời Là biểu tượng để chúng ta chiến đấu Là niềm vui khi ta thức dậy mỗi ngày”.
Tổng thống Putin chụp ảnh selfie cùng các chị em. Ông từng nhắc nhớ đến đức tính dịu dàng, nhân hậu và nhiều phẩm chất cao quý của người phụ nữ Nga: “Phụ nữ làm thế giới này thêm phong phú với vẻ đẹp và sức sống của họ. Phụ nữ sưởi ấm chúng ta bằng sự dịu dàng, lòng bao dung và họ làm thế giới quanh mình thêm thân thiện, hòa hợp. Phụ nữ luôn nghĩ đến con cái và giữ lửa hạnh phúc gia đình… Chính phẩm giá, sự tử tế và lòng nhân từ của người phụ nữ đã mở ra vẻ đẹp thật sự của tâm hồn Nga”.
Tổng thống Putin ngồi xe cùng Nữ hoàng Anh Elizabeth trong một chuyến thăm Vương quốc Anh
Ông là một người hướng ngoại khi luôn thích tham gia các hoạt động ngoài trời như câu cá, cưỡi ngựa.
Tổng thống luôn chú trọng tăng cường rèn luyện thể thao nên sở hữu thân hình săn chắc.
Bên cạnh hình ảnh một con người có "cái đầu lạnh" là một tâm hồn với trái tim ấm áp, dành tình yêu cho động vật.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm