H&M sắp khai trương cửa hàng đầu tiên tại TPHCM

02/07/2017 - 20:04
Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam của hãng thời trang nhanh nổi tiếng H&M sẽ được khai trương vào ngày 7/7. Đây là tin vui cho nhiều “tín đồ thời trang” Việt Nam.
1.jpg
Việt Nam là thị trường mới nhất của thương hiệu thời trang nhanh H&M

Cửa hàng đầu tiên của H&M mở tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM), sát vách với “đối thủ” Zara. Sự kiện khai trương cửa hàng đồng thời với việc ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2017.

Cửa hàng rộng hơn 2.200 m2, sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Thương hiệu này cho biết sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...

4.jpg
Các sản phẩm thời trang của H&M rất đa dạng, giá cả phải chăng

 H&M là thương hiệu thời trang nhanh đến từ Thụy Điển, đã từng khá quen thuộc với các “tín đồ thời trang” của Việt Nam, mặc dù chưa chính thức hiện diện tại Việt Nam. Rất nhiều người Việt khi có dịp đi du lịch hoặc công cán ở Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Thái Lan… đã cất công săn lùng các sản phẩm của thương hiệu này.

Theo nhận xét của nhiều người, các sản phẩm của H&M đa dạng về mẫu mã và màu sắc, nhiều loại phù hợp với thị hiếu của người dân khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, nhưng vẫn mang đậm sắc thái phương Tây sang trọng và lãng mạn. Đặc biệt, giá cả của phần lớn sản phẩm H&M “mềm” hơn so với một số thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng khác.

3.jpg
Trong số các sản phẩm của H&M bán tại thị trường nước ngoài có nhiều sản phẩm gia công tại Việt Nam

 Được biết, trong số nhiều sản phẩm của H&M bán tại các nước có khá nhiều sản phẩm được gia công tại Việt Nam, phần lớn là các mặt hàng thời trang dành cho phụ nữ.

H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. 

5.jpg
H&M là một trong những thương hiệu thời trang nhanh nổi tiếng nhất thế giới hiện nay

 

Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.

Trước H&M, một số thương hiệu thời trang nhanh quốc tế đã đặt chân đến Việt Nam, như Zara (Tây Ban Nha) và Old Navy (thuộc tập đoàn GAP Inc., Mỹ). Zara khai trương từ năm ngoái, còn Old Nay vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Vincom ngày 9/6.

Nhãn hàng thời trang nhanh Uni Qlo (Nhật Bản) cũng đang chuẩn bị “đổ bộ” vào thị trường Việt Nam, dự kiến trong vòng 1-2 tháng tới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm