Hô biến khuôn mặt 'rất Tây'

25/02/2017 - 14:51
Để khuôn mặt trở nên rạng rỡ, cuốn hút và 'rất Tây', bạn hãy thử 4 cách trang điểm độc đáo sau đây.
1. Mắt mèo cá tính

Sử dụng màu mắt chủ đạo là màu nhũ đồng, xám khói và nâu. Mắt nước vẽ nhọn về phần đầu mắt tạo sự sắc sảo và kéo dài, dày về phần đuôi. Chân mày tán bột nâu và dùng chì nâu để vẽ phần khung tạo độ sắc.

Đánh khối phần má và xương hàm tạo độ góc cạnh cho gương mặt, chọn má hồng màu cam đất để thêm trẻ trung. Môi chọn màu đỏ tươi lì, thêm kim tuyến nhũ bạc tạo sự lấp lánh.

Tóc được chia làm 3 khu vực: tóc mái, đỉnh đầu và đuôi tóc. Tất cả đều đánh rối. Phần sát 2 bên thái dương ép gọn sát vào, lấy toàn bộ 3 phần tóc được đánh rối đặt lên giữa đỉnh đầu và dùng  kẹp tăm, keo cố định lại.

img9.jpg
 Trang điểm mắt mèo tạo nên sự cuốn hút và sắc sảo 
2. Đôi mắt trong veo

Mắt đánh nhẹ màu cam đất, kẻ đường mắt nước mỏng, đá nhẹ phần đuôi mắt, không gắn mi, chải mascara dài mi trên và dưới, dùng chì trắng kẻ mí dưới để tạo cảm giác mắt long lanh và to tròn.

Chân mày tán bột nâu nhạt tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng. Má hồng màu cam nâu, môi màu cam hồng sử dụng thêm một ít son bóng tạo độ căng mọng.

Tóc chẻ ngôi 6-4, ép gọn vào 2 bên thái dương và để suôn mượt tự nhiên phần đuôi tóc. Sử dụng keo xịt 1 lớp mỏng để giữ nếp và tạo độ bóng cho tóc.

img27.jpg
Trẻ trung, tươi tắn với kiểu trang điểm nhẹ nhàng
3. Môi ‘‘độc”

Màu mắt chủ đạo là đỏ và nâu đen. Sử dụng kim tuyến đỏ tươi đắp lên 2/3 bầu mắt để tạo sự phá cách. Dùng mi dày để tăng độ to tròn của mắt, mắt nước được vẽ nhọn ở đầu mắt. Màu đồng để làm sáng phần đầu mắt, chải mascara giúp dày và dài mi trên, dưới. Đánh khối tạo sự cân đối cho gương mặt ở má và xương hàm, chọn màu nâu cam làm má hồng để tăng sự trẻ trung.

Môi được vẽ cách điệu theo xu hướng Nhật Bản, màu đỏ hồng giúp tăng sự tươi tắn, thêm một ít son bóng tạo sự căng mọng cho môi.

Để tạo sự cá tính, tóc sẽ được ép sát trên phần đỉnh đầu và chẻ ngôi giữa 5/5, ép sát về phần gáy và chia đều tóc cột 2 bên. Bấm xù và đánh rối phần đuôi tóc, sử dụng kẹp tăm và keo để định hình tóc.

img51.jpg
 Gây sự chú ý, bắt mắt và cá tính với kiểu trang điểm này

4. Rạng rỡ

Màu mắt chủ đạo là nhũ vàng đồng nhấn 1/3 đuôi mắt nâu để tạo cảm giác mắt sâu. Chải mascara cả mi trên và dưới để tạo độ dày và dài mi.

Dùng bột tán chân mày màu nâu mang lại sự tự nhiên cho chân mày. Đánh khối nhẹ phần má và cạnh mặt, tạo sự thon gọn. Má hồng màu cam đất trẻ trung. Môi màu đỏ tươi pha thêm màu nâu tạo sự quyến rũ.

Tóc bấm phồng phần đỉnh đầu và đuôi tóc, đánh phồng mái và chẻ ngôi 7/3, để một ít tóc mái xõa xuống có thể che khuyết điểm gương mặt. Phần đuôi tóc cột nhẹ tạo sự năng động. Sử dụng keo và kẹp tăm để giúp tóc được bóng, vào nếp.

img7.jpg
 Sang trọng và quyến rũ với kiểu trang điểm môi trầm (Người mẫu: Helo - PMD Model; Trang điểm: Cường Nam; Làm tóc: Duy Phạm)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm