Hồ Lệ Thu tự biên kịch kiêm đạo diễn MV 'Còn trách nhau làm gì'

29/11/2018 - 18:59
MV 'Còn trách nhau làm gì' được ca sĩ hải ngoại Hồ Lệ Thu ra mắt kỷ niệm 28 năm theo nghiệp cầm ca. Chị đảm nhận nhiều vai trò sản xuất tác phẩm âm nhạc mới này.

Hồ Lệ Thu vừa có chuyến về Việt Nam biểu diễn nghệ thuật. Chị cho biết, thời gian qua, nhận được nhiều lời mời về biểu diễn ở Việt Nam, nhưng đành từ chối vì công việc tại Mỹ chưa sắp xếp được. Điều quan trọng nhất là con gái vẫn còn đi học nên chị không thể để con một mình. Phải tới thời điểm hiện tại, khi con gái nữ ca sĩ đã về Việt Nam làm việc thì Hồ Lệ Thu mới quyết định trở về hoạt động thường xuyên nhằm đáp lại sự mong chờ của khán giả trong nước, vừa tiếp tục được gần con.

ho-le-thu-4.jpg
Hồ Lệ Thu cùng con gái ở buổi ra mắt dự án MV "Còn trách nhau làm gì"

Nữ ca sĩ cũng lên kế hoạch thực hiên một MV ca nhạc mới mang tên "Còn trách nhau làm gì". Thành viên chủ chốt của nhóm Techno nổi tiếng một thời của Sài Gòn khoe MV lần này do chính chị viết kịch bản. Cũng vì tác phẩm là "đứa con ruột đẻ ra nên Thu đã đồng đạo diễn cho MV lần này", nữ ca sĩ hào hứng khoe.

Hồ Lệ Thu chia sẻ chị đã đặt nhiều tâm huyết thực hiện MV này ròng rã cả tháng trời. "Ngày nào, Thu cũng làm việc không ngừng nghỉ. Đặc biệt, 2 ngày quay, Thu chỉ ngủ được chưa đến 2 tiếng đồng hồ", giọng ca giàu nội lực của Thúy Nga Paris kể. 

Sau thời gian làm việc, Hồ Lệ Thu đánh giá công nghệ thực hiện MV tại Việt Nam hiện nay rất hiện đại nên kinh phí thực hiện 1 MV bây giờ rất cao. MV lần này nữ ca sĩ cũng đầu tư khoảng 1 tỷ đồng. 

 

ho-le-thu-3.jpg
Nhiều bạn bè đến chúc mừng dự án nghệ thuật mới của Hồ Lệ Thu

Lần ra mắt MV này cũng đồng thời đánh dấu kỷ niệm 28 năm đi trên con đương nghệ thuật của Hồ Lệ Thu. Nữ ca sĩ cũng hứa hẹn về live show kỷ niệm: "Với 28 năm đam mê kiếp cầm ca thì chắc chắn trong năm tới, với sự ủng hộ của khán giả và của các mạnh thường quân tài trợ, Hồ Lệ Thu sẽ thực hiện 1 chương trình live show để đánh dấu chặng đường đầy kỷ niệm".

 

ho-le-thu-2.jpg
Ca sĩ Cẩm Vân đến mừng đồng nghiệp Hồ Lệ Thu

Lý giải lý do quá ôm đồm khi vừa viết kịch bản, vừa là ca sĩ, diễn viên và kiêm luôn đạo diễn.... Hồ Lệ Thu cho biết "nghệ thuật thứ 7" là niềm đam mê không nguôi của chị. Thu cũng đánh tiếng là nếu có lời mời đóng phim thì chị chắc chắn sẽ tham gia. 

MV "Còn trách nhau làm gì" sẽ ra mắt vào tuần đầu tháng 12/2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm