Hồ Ngọc Hà lần đầu đóng “cảnh nóng” trong MV mới

25/07/2017 - 22:47
Trong MV “Cả một trời thương nhớ” phát hành ngày 25/7, ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến khán giả phải bất ngờ khi có những cảnh quay táo bạo cùng diễn viên Kim Lý.
0.jpg

Câu chuyện MV được xây dựng trên nền ca khúc của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Minh Cường viết riêng cho nữ ca sĩ. Nội dung MV xoay quanh mối tình của chàng sĩ quan và nữ ca sĩ phòng trà ngày xưa, hai người đã trải qua những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào trong kỳ nghỉ phép ngắn ngủi của chàng.

Cả một trời thương nhớ là MV đậm chất điện ảnh với những bối cảnh quay được lựa chọn kỹ lưỡng cho phù hợp với không khí của câu chuyện. Từ cảnh phòng trà, họp chợ, bến du thuyền, nhà ở, xe hơi... đều được tái hiện khá chi tiết và đúng với màu sắc cổ điển.

Ấn tượng nhất trong MV phải kể đến những cảnh khóa môi dưới mưa và cả những “cảnh nóng” giữa hai nhân vật chính do Hồ Ngọc và diễn viên Kim Lý thủ vai. Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà đóng “cảnh nóng” trong một sản phẩm âm nhạc của mình.

1.jpg

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, để có thể thực hiện những cảnh tình cảm táo bạo cùng bạn diễn, cô đã phải uống hết 3 chai bia một lúc để lấy... “dũng khí”. Cuối cùng, cô với bạn diễn Kim Lý cũng đã thực hiện được những cảnh quay rất “mượt”.

Không chỉ có cảnh quay đẹp, MV Cả một trời thương nhớ thực sự gây ấn tượng với người nghe bởi giọng hát đầy cảm xúc, sự giằng xé nội tâm được thể hiện kịch tính và đầy lôi cuốn. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết, Cả một trời thương nhớ là sản phẩm âm nhạc mà cô đặt nhiều tâm huyết trong năm nay.

Clip MV “Cả một trời thương nhớ”:

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm