Hồ Quỳnh Hương tái xuất tại chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy

20/01/2018 - 15:37
Sài Gòn Đêm Thứ 7 với chủ đề “Nỗi nhớ dịu êm” mang đến những sân khấu hoành tráng, rực rỡ sắc màu qua những ca khúc về tình yêu nhẹ nhàng, sâu lắng. Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tái xuất cùng nhiều chia sẻ thú vị sau thời gian im ắng.
ho-quynh-huong-chi-la-anh-thoi-2.jpg
Tại Sài Gòn Đêm Thứ 7 kỳ này, khán giả sẽ có dịp hội ngộ với nữ ca sĩ đình đám Hồ Quỳnh Hương cùng những chia sẻ rất gần gũi

Khi nói về bản dance Em không cần anh đâu – bản nhạc dance đầu tiên trong sự nghiệp của mình, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ: “Ở hiện tại, tôi không có gì phải suy nghĩ về con đường nghệ thuật của mình, tôi hát hoàn toàn bằng đam mê mà không cần nghĩ đến bất cứ điều gì khác như lợi nhuận hay là sẽ được yêu thích hoặc ghét bỏ, được quan tâm hay không quan tâm. Bây giờ, tôi thích phong cách trẻ trung sôi động, nên tôi muốn để mọi người thấy Hồ Quỳnh Hương thật ra cũng rất cá tính, vì vậy tôi quyết định làm ca khúc này”.

Tại đây, Hồ Quỳnh Hương cũng lần đầu chia sẻ về hiện tượng “hotgirl đi hát” gây náo loạn dư luận thời gian qua, Hồ Quỳnh Hương cho rằng: “Âm nhạc là một vườn hoa đầy màu sắc, hãy cứ để cho trăm hoa đua nở, cuối cùng, khán giả thích gì thì khán giả sẽ chọn”. Hồ Quỳnh Hương nói thêm: “Đối với những người nghệ sĩ có đam mê thực sự, họ sẽ luôn khao khát và học hỏi, nỗ lực không ngừng, thì sẽ thành công. Sau thời gian, họ sẽ tự nhận ra con đường của mình đúng hay sai, Hồ Quỳnh Hương không đánh giá đồng nghiệp”. 

chieu-cao-cua-ho-quynh-huong.jpg
Thời gian qua Hồ Quỳnh Hương ít xuất hiện trên sóng truyền hình 
Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương đang chuẩn bị lên sóng MV mới được cho là đầu tư hơn rất nhiều so với những MV trước đó. Theo Hồ Quỳnh Hương thì ekip của chị phải thúc đẩy chị rất nhiều, chị mới có động lực tham gia vào các dự án mới, bởi vì chị đã đến “tuổi lười”. Hồ Quỳnh Hương còn bật mí thêm rằng, sắp tới có thể chị sẽ tổ chức một liveshow để tri ân khán giả.
 
Góp mặt tại chương trình, còn có sự hiện diện của ca sĩ Thanh Ngọc. Thanh Ngọc chia sẻ, sắp tết chị phải “phân thân” để chạy shows,  vì chị muốn dành thời gian cho công việc lẫn gia đình. Đối với Thanh Ngọc, dành hết thời gian cho gia đình cũng được, nhưng tết đến là nôn nao lắm, Thanh Ngọc chỉ muốn mang không khí xuân đi khắp mọi nơi chứ không muốn ngồi yên ở nhà.
thanh-ngoc-1.jpg
Ca sĩ Thanh Ngọc

Sài Gòn Đêm Thứ 7 tháng 1 còn có sự xuất hiện Ngọc Liên, Hải Băng, Kasim Hoàng Vũ, Hồ Quang Hiếu, Nhật Kim Anh, Minh Thư, Trịnh Tuấn Vỹ, Khánh Phương, Hoàng Lê Vy, Hải Yến, Bảo Đăng và dàn người mẫu đình đám xuất hiện trong BST “Giọt nắng – Đêm huyền bí” của nhà thiết kế Vương Đình Hải sẽ mang đến những tiết mục hoành tráng và sôi động vào những ngày cận xuân náo nhiệt.

Chương trình được phát sóng vào lúc 20 giờ tối thứ 7 ngày 20/1 trên kênh VTV9. .

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm