Hồ Quỳnh Hương: “Tôi sexy cũng chỉ là vẻ bề ngoài”

15/11/2017 - 08:50
“Dù tôi có nhảy cuồng nhiệt, có sexy đến mấy thì cũng chỉ là vẻ ngoài, không phải con người thật của tôi. Trong lòng tôi lúc nào cũng bình lặng” – ca sĩ Hồ Quỳnh Hương khẳng định.
1.jpg
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương ăn chay trường từ nhiều năm nay 

Từ nhiều năm nay, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương gần như lui vào “ở ẩn”. Cô theo đạo Phật, ăn chay trường, hàng ngày tụng kinh, ngồi thiền. Cô nói, cô tìm thấy sự thanh thản, bình yên khi ngồi thiền. Cô có thể ngồi thiền bao lâu cũng được, không cần phải ăn uống gì mà vẫn cảm thấy khỏe mạnh, thư thái. Riêng về thời trang, Hồ Quỳnh Hương tiết lộ: “Sở thích thời trang của tôi không giống ai cả. Nếu nhìn thấy tôi đúng với trang phục tôi yêu thích, có lẽ nhiều người sẽ… ngất mất. Bởi tôi chỉ thích mặc quần áo như một thiền sư. Ở nhà, tôi luôn mặc như vậy”.

Thời gian gần đây, Hồ Quỳnh Hương bắt đầu xuất hiện trở lại. Cô nhận lời đi hát, ra MV, album… chứ không tĩnh lặng như trước nữa. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cô phải cảm ơn ê kíp của mình đã liên tục thúc giục cô, từ việc bắt cô giữ dáng, tìm ca khúc, liên hệ nhạc sĩ… cho đến dùng các “chiêu” kích động để cô quay lại với nghệ thuật. Và cô không thể phụ lòng mọi người, không chỉ với các cộng sự mà còn với những khán giả bao năm rồi vẫn yêu quý mình.

Bao giờ cũng vậy, khán giả thường trông đợi vào sự bùng nổ của một nghệ sĩ sau khoảng lặng. Nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết, âm nhạc vẫn là đam mê của cô, song giờ nó không phải là một ngọn lửa rực cháy như xưa. Kể cả khi lên sân khấu cô có hát, có nhảy cuồng nhiệt đến mấy hay ăn mặc sexy đến mấy thì trong lòng cô lúc nào cũng bình lặng. Đó chỉ là vẻ bề ngoài, không phải con người đích thực của cô. Với cô, mọi thứ giờ đây đều thật bình thường, an yên…

r17a2135.JPG
Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh khẳng định, sự sexy chỉ là vẻ bề ngoài, không phải con người thật của mình

Giọng ca vàng của đất Mỏ công nhận mình… có số được khán giả nhớ. Showbiz sôi động, nghệ sĩ chỉ cần vắng bóng chừng 1 năm đã có thể bị quên đi rồi. Trong khi Hồ Quỳnh Hương “ở ẩn” đến 5, 6 năm mà vẫn được yêu mến. Hơn thế nữa, trở lại nghiệp hát chưa được bao lâu, cô đã gây xôn xao showbiz khi được mời làm đại sứ cho một thương hiệu bất động sản lớn với giá trị hợp đồng được đồn đoán là cao nhất từ trước tới nay với một ca sĩ.

Khi hỏi về con số cụ thể của hợp đồng, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương nói cô không được phép tiết lộ. Nhưng cô cho biết, đây là lần đầu tiên mình đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu và “phía đối tác đã đưa ra mức thù lao tôi nghĩ đáng để tự hào”. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, cô nhận rất ít việc và một khi đã làm việc gì thì cô sẽ tâm huyết, tập trung cao độ để làm tốt việc đó. Bởi thế, cô có quyền hãnh diện khi thấy giá trị của mình được trân trọng, được nhìn nhận xứng đáng.

Trở lại showbiz, nhưng Hồ Quỳnh Hương thú nhận, đến thời điểm này cô vẫn chưa nghĩ ra một cái gì thật đặc biệt để thể hiện được tất cả những gì mình có được. “Một cái gì đó thật xuất sắc. Nó phải đầy đủ con người mình, âm nhạc của mình, khả năng của mình… là điều mà tôi đang tìm kiếm”, nữ ca sĩ nói.

r17a2160.JPG
Hồ Quỳnh Hương khẳng định cô chưa bao giờ dùng hết khả năng của mình 

Trước mắt, cô sẽ kết hợp với những nhạc sĩ trẻ để hát theo hơi thở mới, đúng là âm nhạc của giới trẻ bây giờ. Cô muốn thử xem âm nhạc của thời mình và các bạn trẻ hiện nay có hòa trộn được với nhau không. “Tôi sẽ không áp đặt cái tôi cá tính của Hồ Quỳnh Hương như ngày xưa, mà hài hòa với các bạn trẻ. Tôi muốn khám phá cái mới thì phải thay đổi”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Cô khẳng định, từ trước tới nay cô chưa bao giờ dùng hết khả năng của mình: “Khả năng có 10 thì tôi mới chỉ sử dụng 3 thôi, chưa bao giờ dùng đến tận cùng. Kể cả thời còn trẻ, khi sự nhiệt huyết tràn trề”. Giờ đây, cô quyết tâm sẽ dốc sức để làm tất cả những gì trong con người mình có thể, trong khả năng ca hát của mình. “Tôi sẽ cố gắng bung hết những gì mình có, để xem mình làm được những gì, để sau này không hối hận vì mình đã nỗ lực hết sức”, cô nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm