Hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 trẻ có hoàn cảnh khó khăn

08/06/2019 - 14:30
Hơn 800 cháu thiếu nhi tại 4 trung tâm, bao gồm Trường THCS Xã Đàn, Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Hội Từ thiện TP.HCM và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương được hỗ trợ dinh dưỡng nâng cao sức khỏe.

Thời gian qua, Chương trình Casa Herbalife do Herbalife triển khai, đã tài trợ cũng như thực hiện các hoạt động tình nguyện cung cấp các bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thông qua sự hợp tác với các tổ chức từ thiện đang nuôi dưỡng các em.

Nhân viên Công ty Herbalife thăm hỏi trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

 

Hiện chương trình đang hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 cháu thiếu nhi tại 4 trung tâm, bao gồm Trường THCS Xã Đàn (Hà Nội), Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, Hội Từ thiện TP.HCM và Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương (Hậu Giang).

Mới đây, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện đi thăm các trung tâm nôi dưỡng trẻ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi. Dịp này, các tình nguyện viên tặng tập vở, đồ dùng học tập, quà bánh và nấu thức ăn dinh dưỡng cho các em.

“Các cháu rất vui mừng khi được quan tâm và hỗ trợ từ các cô chú thành viên và nhân viên Herbalife. Mỗi chuyến thăm của các cô chú đều trở thành một kỷ niệm khó quên của các cháu,” bà Lê Thị Tỵ, Giám đốc Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm