Hỗ trợ người dân đưa ra quyết định để có cuộc sống tốt đẹp hơn

28/06/2019 - 16:45
Manulife Việt Nam vừa công bố sứ mệnh mới. Theo đó, công ty sẽ hỗ trợ người dân dễ dàng đưa ra các quyết định đúng đắn để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Đồng thời, công ty thực hiện hành trình chuyển đổi để trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.

Trong thời gian tới, Manulife Việt Nam sẽ triển khai hoạt động gắn kết với khách hàng tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội để khách hàng có thể trải nghiệm được góc nhìn hợp lý, tư vấn hợp ý một cách trực quan, sinh động nhất.

Ông Kim Fleming chia sẻ Sứ mệnh mới của Manulife Việt Nam

 

“Chúng tôi xác định, để Manulife tiếp tục thành công tại Việt Nam như 20 năm qua, chúng tôi cần phải liên tục cải tiến chính mình và đặt khách hàng làm trọng tâm. Chỉ khi thực sự đặt khách hàng làm trọng tâm thì chúng ta mới có thể thành công vì khách hàng là người quyết định lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Giờ đây, sứ mệnh “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống” là sao Bắc Đẩu dẫn lối cho mọi hành động của chúng tôi để chúng tôi tập trung hoàn toàn vào khách hàng và phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành công ty hàng đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm”, ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết.

 

Manulife Việt Nam hiện có đội ngũ hơn 30.000 đại lý chuyên nghiệp và là công ty BHNT có số lượng đại lý đạt danh hiệu MDRT (danh hiệu toàn cầu dành cho tư vấn tài chính và bảo hiểm) đông đảo nhất trên thị trường BHNT Việt Nam với gần 1.000 thành viên trong năm 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm