pnvnonline@phunuvietnam.vn
Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18.8.2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Vinamilk tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn
Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh.
San sẻ khó khăn với cộng đồng - 1 trong 3 mục tiêu của Vinamilk trong mùa dịch
Trong giai đoạn đầy thách thức hiện nay, bên cạnh việc nỗ lực ổn định sản xuất kinh doanh, cung ứng hàng hóa, các doanh nghiệp đã chọn việc san sẻ, đồng hành với người tiêu dùng để cùng vượt qua khó khăn cũng là một mục tiêu trọng yếu.