Hỗ trợ vốn lên tới 1 tỷ đồng cho thanh niên nông thôn khởi nghiệp sáng tạo

29/05/2019 - 09:59
Cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn” không chỉ mang tới nguồn vốn hỗ trợ mà còn tạo lập môi trường thuận lợi để thúc đẩy, hỗ trợ thanh niên cả nước trong quá trình khởi nghiệp đổi mới, sáng tạo trong các lĩnh vực nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển tài nguyên bản địa.
Đây là cơ hội dành cho các bạn trẻ có dự án khởi nghiệp thuộc các lĩnh vực: Sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi, nuôi trồng thủy hải sản, công nghiệp bảo quản chế biến, HTX làng nghề; thiết bị nông nghiệp, du lịch nông nghiệp, hay những dự án sản phẩm có ứng dụng công nghệ… được tham gia tập huấn, huấn luyện miễn phí về phương pháp xây dựng dự án kinh doanh, kế hoạch quản lý tài chính, kỹ năng kêu gọi vốn đầu tư, làm thế nào phát triển tài nguyên bản địa bằng giải pháp công nghệ và nhiều chủ đề chuyên sâu khác cho các địa phương, đối tượng có nhu cầu.
 
kn-2.jpg
Cuộc thi mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ khởi nghiệp trong kĩnh vực nông nghiệp. Ảnh minh họa

 

Đặc biệt, các dự án còn được tham gia các hoạt động kết nối thị trường theo chuỗi hoạt động của Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp, đưa sản phẩm vào các hệ thống bán hàng lớn trên cả nước cũng như xuất khẩu sản phẩm.
 
Để tham gia cuộc thi, các dự án, ý tưởng khởi nghiệp phải mới mẻ, độc đáo, là sản phẩm của chủ các dự án mới khởi nghiệp nông nghiệp, là người Việt Nam tuổi đời từ 18 đến 35, các doanh nghiệp thành lập không quá 3 năm. Những dự án tiêu biểu sẽ được chọn tham gia “Ngày hội khởi nghiệp công nghệ sáng tạo Việt Nam (Techfest 2019), tổ chức tại Quảng Ninh vào tháng 11/2019.
 
kn1.JPG
Thông tin chi tiết về cuộc thi

 

Các dự án được giải, ngoài giá trị hiện kim còn được hỗ trợ tối đa 1 tỷ đồng từ nguồn vốn Quỹ quốc gia về việc làm. Bên cạnh đó, còn nhiều học bổng giá trị liên quan đến việc xây dựng dự án, phát triển thị trường sẽ được trao tặng cho các dự án đoạt giải, những dự án tiếm năng, dự án đặc biệt…
 
Cuộc thi do Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) hợp tác cùng TƯ Đoàn TNCS HCM triển khai trên quy mô quốc gia. Nếu đang khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp, bạn có thể gửi sản phẩm dự thi về địa chỉ: Trung tâm nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp BSA, số 60/2 Lý Chính Thắng, phường 8, quận 3, TP.HCM hoặc Ban thanh niên nông thôn, TƯ Đoàn TNCS HCM; Email: Cuocthikhoinghiep2019@gmail.com. Thời gian nhận bài thi từ nay đến hết ngày 30/7/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm