Hồ Văn Cường tiếp tục gây bão Vietnam Idol Kids

06/06/2016 - 16:49
'Cậu bé hát đám cưới' Hồ Văn Cường tiếp tục gây sốt ở đêm thi 5/6 Thần tượng Âm nhạc nhí - Vietnam Idol Kids với ca khúc 'Còn thương rau đắng mọc sau hè'.
 

Vẫn chất giọng nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đầy cảm xúc, Hồ Văn Cường đã khiến khán giả vỡ òa cảm xúc ngay từ những câu chữ đầu tiên của ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè của Bắc Sơn. Giám khảo Văn Mai Hương và Isaac không cầm được nước mắt khi nghe em hát.

Văn Mai Hương nói cô không hiểu Văn Cường lấy đâu ra cảm xúc mà có thể hát tình cảm như vậy: “Bài vừa rồi nghe buồn nẫu ruột luôn, con tiết chế cảm xúc rất tốt, không mắc sai lầm nào về cao độ. Hôm nay con thể hiện bài hát tròn trịa nhất từ đầu đến giờ”.

Giám khảo Văn Mai Hương nghẹn ngào

Còn Isaac, tiếng hát của Hồ Văn Cường khiến anh nghẹn ngào nhớ lại thời gian anh từ Cần Thơ lên Sài Gòn lập nghiệp: Người ta có thể học hát được nhưng có những thứ không bao giờ học được là cảm xúc. Chú từng xa quê nên bài hát này đem lại cho chú rất nhiều cảm xúc. Đây là bài hát chú yêu thích nhất, chú nghe hoài khi chú ở Cần Thơ lên Sài Gòn lập nghiệp. Con đã từng rất không hạnh phúc từ nhỏ đến giờ nhưng cũng vì sự không hạnh phúc đó cho con những cảm xúc mà không phải ai cũng có thể có được. Khi con đến với Thần tượng Âm nhạc nhí, chú tin chắc con là người hạnh phúc và mọi người sẽ đem hạnh phúc đến cho con”.

Giám khảo Isaac lau nước mắt

Cuối cùng, cậu bé dân ca Hồ Văn Cường tiếp tục chinh phục trái tim người xem bằng 81,63% bình chọn từ khán giả và ban giám khảo. Phần trăm bình chọn của các thí sinh khác lần lượt là: Jayden (39,49%), Bảo Trân (38,26%), Gia Khiêm (38,07%), Thiên Tùng (35,37%), Thuỳ Anh (35,24%), Khánh Linh (34,73%), Diệp Nhi (30,42%), Thảo Vy (24,65%). Thí sinh nói lời chia tay với top 10 là cậu bé Đức Thanh.

 

Liveshow tiếp theo của Thần tượng Âm nhạc nhí – Vietnam Idol Kids sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h Chủ nhật, ngày 12/6.

Nghe lại Hồ Văn Cường hát Còn thương rau đắng mọc sau hè tại đây:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm