Hồ Vĩnh Khoa đến Hawaii kết hôn cùng bạn trai

03/10/2017 - 10:47
Nam người mẫu điển trai Hồ Vĩnh Khoa vừa bất ngờ tổ chức đám cưới cùng một nam siêu mẫu người Thái Lan. Cả hai vừa đăng tải rất nhiều hình ảnh đẹp về đám cưới của mình trên trang cá nhân và nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp.
Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, nam người mẫu Hồ Vĩnh Khoa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bộc lộ niềm hạnh phúc khi tìm được tình yêu mới của đời mình. Kèm theo đó là những hình ảnh của một lễ cưới giữa anh với người bạn trai, đám cưới được tổ chức ở bờ biểu Hawaii. 
Cả hai thề nguyện bên nhau


Hồ Vĩnh Khoa viết: "Cuộc đời mình luôn gắn liền với bất ngờ, năm trước đến đây với một trái tim tan nát thì năm nay trở lại đây lại là một trái tim trọn vẹn cho những khởi đầu mới." Kèm theo đó là những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn trai. Cả hai đã trao nhẫn và hôn nhau bên bờ biển dưới sự chứng kiến của bạn bè cùng người thân.

Trao nhẫn cưới
Người thân của cả hai cùng chứng kiến lễ kết hôn này


Được biết, vị hôn phu của Hồ Vĩnh Khoa là một siêu mẫu và còn là Nam vương của Thái Lan, tên Rhonee Rojas. 

Bạn trai của Hồ Vĩnh Khoa cũng là một người mẫu chuyên nghiệp tại Thái Lan

Trên trang cá nhân, Rhonee Rojas cũng đăng tải dòng trạng thái nói về lễ cưới và tình yêu của mình bằng tiếng Anh: "In life, we are very lucky if we are able to find that one person to walk the journey of life with. That one person who loves you for who you are. That one person who makes you a better person each and everyday. That one person who will make you laugh even when you don't feel like smiling. That one person who will stand with you on good days and stand even closer on bad days. I have been blessed to have found that one person and today I married him".

(Tạm dịch: Trong cuộc sống, chúng ta rất may mắn nếu có thể tìm thấy một người để bước đi chung một hành trình của cuộc sống. Đó là người yêu bạn vì bạn là chính mình. Đó là người làm cho bạn mỗi ngày càng tốt hơn. Là một người sẽ làm cho bạn cười ngay cả khi bạn không cảm thấy như đang mỉm cười. Một người sẽ đứng cạnh các bạn trong những ngày tốt đẹp và cả những ngày tồi tệ. Tôi đã được may mắn tìm thấy một người và hôm nay tôi đã kết hôn với anh ta).

Trước đó khá lâu, cả hai đã từng công khai rất nhiều hình ảnh thân mật khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ thân thiết hơn mức một tình bạn thông thường.

Những hình ảnh ẩn ý được cả hai liên tục "nhá hàng" trên trang cá nhân 

Rất nhiều lần chụp đồ đôi
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm