Hòa Bình: 4 bác sĩ, điều dưỡng nhậu trong giờ làm việc

02/07/2017 - 17:29
“Đúng là có 4 bác sĩ và điều dưỡng (2 nam, 2 nữ) nhậu trong giờ làm việc như người nhà bệnh nhân phản ánh. Điều này là trái với quy định của đơn vị và ngành nên chúng tôi sẽ xử lý nghiêm vụ việc này”, ông Phạm Kì Sơn, Giám đốc BVĐK TP. Hòa Bình cho biết.
Theo ông Phạm Kỳ Sơn, sự việc trên là có xảy ra tại khoa Nội – Nhi – Lây. Theo đó, 4 bác sĩ gồm 2 nam, 2 nữ nhậu trong giờ làm việc.

Cũng theo ông Sơn, ngày 27/6, một số bác sĩ của đơn vị đi nghỉ mát về đã mang theo quà tặng cho anh em phải trực ở nhà. Do vậy, các bác sĩ ở khoa Nội – Nhi – Lây đã tổ chức nướng mực ngay tại cơ quan để chia vui cùng nhau. “Các bác sĩ làm điều này đã vi phạm nội quy của đơn vị và của ngành. Chúng tôi sẽ cương quyết xử lý nghiêm theo quy định”, ông Sơn nói.
11.jpg
Hình ảnh bác sĩ, điều dưỡng của BV Đa khoa Hòa Bình nhậu trong giờ làm việc

 Trước đó, theo phản ánh, lúc 16h15 ngày 27/6/2017, anh Nguyễn Văn T. (TP.Hòa Bình) tiến hành làm thủ tục cho người nhà ra viện. Tuy nhiên, các bác sĩ, điều dưỡng tại khoa Nội - Nhi – Lây đóng kín cửa ở khu vực hành chính. Khi anh mở cửa phòng Hành chính, thấy 4 bác sĩ và điều dưỡng đang ngồi uống bia với nhau. Anh đã chụp lại những bức ảnh này và rất bức xúc. Vì vậy, anh đã chia sẻ thông tin trên lên mạng xã hội facebook.

Ngay khi thông tin trên được chia sẻ, nhiều người cho rằng, vụ việc này không thể chấp nhận được, bởi đang giờ làm việc. Trong khi đó, còn nhiều bệnh nhân đang phải cấp cứu và điều trị.
Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo BV đã tiến hành xác minh, kiểm tra và thông tin vụ việc tới báo chí.

Trước đó, ngày 29/5, tại BV Đa khoa Hòa Bình đã xảy sự cố khi chạy thận khiến 8 người tử vong. Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 người trong đó có 2 nhân viên của BV để điều tra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm