Chính trị - Xã hội

Hoa hậu chuyển giới Hoài Sa nhận 'bão like' khi thi The Voice

21/05/2018 - 02:44 PM
Quyết định tham gia cuộc thi Giọng hát Việt - The Voice 2018, Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa (Hy Sa B) lập tức nhận được "bão like" từ cộng đồng LBGT và nhiều nghệ sĩ.
Phần xuất hiện của Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa (phát sóng trên VTV3 tối 20/5) khiến huấn luyện viên Thu Phương, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lam Trường đồng loạt ngạc nhiên lẫn thích thú. Cả 4 huấn luyện viên đều gửi lời động viên, khen ngợi Hoài Sa xinh đẹp, hát hay và quan trọng nhất là đã dám sống thật với con người mình. 
hoai-sa.JPG
Bùi Đình Hoài Sa quyết định tham dự The Voice 2018 để chính thức lấn sang con đường ca hát 

Chia sẻ về tiết mục dự thi của mình, Bùi Đình Hoài Sa cho biết phần thi khá tốt. "Dù không như mong muốn do áp lực khi lần đầu trình diễn trên một sân khấu lớn như vậy. Một phần cũng vì mình phải chờ đợi khá lâu mới đến lượt thi nên không tránh khỏi sự căng thẳng. Hy vọng ở vòng sau tôi có thể làm tốt hơn sau khi đã có chút kinh nghiệm", Hoài Sa chia sẻ.

Phần thể hiện ca khúc "Summertime Sadness" của Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa trong cuộc thi:

Về việc nhận được sự lực chọn của huấn luyện viên Thu Phương, Hoa hậu chuyển giới cho biết: "Ngay từ đầu, khi chưa biết có chị Phương ngồi ghế BGK thì tôi đã ghi mong muốn trong bản đăng ký dự thi là mong được về đội của chị. Do đó tôi rất vui khi cuối cùng tôi lại được chị chọn về đội của mình đúng như mơ ước. Hiện tại, sau vài tuần làm việc chung thì tôi cảm thấy giữa mình và chị Thu Phương có rất nhiều sự đồng cảm, rất hòa hợp. Chị Phương là người từng trải, lại vui tính nên truyền đạt cho tôi rất nhiều kinh nghiệm. Chị cũng là người có chất giọng trầm rất đẹp nên tôi hy vọng chị sẽ giúp tôi phát huy thế mạnh của mình".
hy-sa-b_14.jpg
Vẻ đẹp nữ tính của Bùi Đình Hoài Sa. Ảnh: Minh Thiện

Phần thi của Hoa hậu chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa sau khi phát sóng đã nhận 'bão like' từ cộng đồng mạng. Rất nhiều anh chị, nghệ sĩ như ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã gửi đến Hoài Sa những lời chúc tốt đẹp. Lâm Khánh Chi không ngần ngại kêu gọi fan ruột của mình cổ vũ Hy Sa B: "Chúc mừng em gái, hãy cổ vũ cho em gái của Khánh Chi nhe mọi người, hát hay lắm cố lên em nhé. Các tình yêu chia sẻ mạnh giúp em gái Khanh Chi nhe".

vu-ngoc-dang.JPG
Đạo diễn Vũ Ngọc Đã cổ vũ Hoài Sa trên trang cá nhân

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gửi lời chúc mừng đến hoa hậu chuyển giới: "Hát hay quá Hy Sa B, và rất xinh đẹp nữa. Chúc mừng em, chúc cho ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp của em trở thành hiện thực, anh mong sau cuộc thi em sẽ là ngôi sao trong lòng mọi người và thành ngôi sao trong nghề ca sĩ. Cố lên, luôn mạnh mẽ và hạnh phúc nha em". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn