Hoa hậu Diễm Hương - đời đã sang trang

14/09/2016 - 17:12
Hoa hậu Diễm Hương và con trai Noah vừa xuất hiện trong 1 sự kiện tổ chức Trung thu cho trẻ em tại Sài Gòn. Sau bao nhiêu giông gió, người đẹp đã tìm thấy được hạnh phúc bình yên bên chồng và con trai.
diem-huong-va-noah-21.JPG
 Diễm Hương đang ở thời kỳ hạnh phúc nhất đời. Da cô trắng trẻo, mịn màng, khuôn mặt sáng ngời với nụ cười miệng rộng duyên dáng. Diễm Hương nói, từ trước và sau khi tổ chức đám cưới, cô đều từ chối trả lời phỏng vấn của báo chí. Đã quá nhiều chuyện xảy ra khiến lòng Hương không lặng sóng.
diem-huong-va-noah-4.JPG
Diễm Hương quê gốc Quảng Nam nhưng sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn. Cô học THPT tại trường Trưng Vương và ĐH Hoa Sen hệ Cao đẳng. Lẽ ra Hương đã đi định cư tại Mỹ, nhưng rồi cô quyết định ở lại Việt Nam để tham gia vào showbiz. Hương đắt show sự kiện từ lúc tham gia nhiều các cuộc thi nhan sắc. Cô đã đứng trước quá nhiều lối rẽ để chọn lựa và hình như mỗi lựa chọn đều mang tới những hệ luỵ không hề nhỏ chút nào.
dsc_6829.JPG
diem-huong-va-noah-5.JPG
 Ngày Diễm Hương mang bầu bé Noah, Quang Huy đưa Diễm Hương qua Mỹ ở nhà bà con của Huy, chờ ngày sinh nở, còn Huy phải trở về Việt Nam để đi làm. Một mình nơi đất khách quê người là chuỗi thời gian cô đơn cùng tận của người đẹp. Nhưng hạnh phúc được làm mẹ đã lấn át đi mọi sự vụn vặt khác. Hương kể: “Trong thời gian mang bầu tôi lên 12 kg. Vì anh Huy nghén “thay” vợ nên sức khoẻ khi ấy của tôi khá ổn”. 
diem-huong-va-noah-3.JPG
 Diễm Hương kể, cậu con trai Noah nhất định không chịu bú sữa mẹ từ lúc mới 2 tháng tuổi nên đành phải sử dụng sữa bột thay thế.
diem-huong-va-noah.jpg
Diễm Hương cho biết sau sinh, cô ăn rau nhiều, ăn cá nhiều, hạn chế tối đa ăn thịt. Các bữa ăn trong ngày được Hương chia ra làm nhiều bữa nhỏ nên các chỉ số cơ thể của người đẹp gần như không có gì thay đổi so với thời điểm còn con gái.
diem-huong-va-con-trai-noah.jpg
 Diễm Hương hiện đang nhận vai trong vở kịch Kiều nữ (đạo diễn Trần Minh Ngọc) diễn tại sân khấu Sen Việt, 30 Trần Hưng Đạo, Q.1

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm