Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đăng ký hiến tạng

15/07/2019 - 19:19
Chiều tối nay, 15/7, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về việc cô cùng mẹ sẽ đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đăng ký hiến tạng.

Đỗ Mỹ Linh cho biết, vào sáng mai, ngày 16/7/2019, cô cùng mẹ sẽ đến Bệnh viện Chợ Rẫy để đăng ký hiến tạng. Như vậy, sau nhiều sao Việt như Việt Trinh, Phi Hùng, MC Minh Hà…, Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam đầu tiên đăng ký hiến tạng cứu người.

dsc_1645.jpg
Đỗ Mỹ Linh với một em bé nghèo vùng cao 
 

Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: “Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Linh biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, Linh đã có một quyết định quan trọng: đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy. Và trong quyết định này của Linh, Linh nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho Linh hình hài, cho Linh cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để Linh ngần ngại với quyết định của mình. Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho Linh nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng”.

Được biết, quyết định này của Đỗ Mỹ Linh và mẹ được truyền cảm hứng từ Chủ tịch Miss World Việt Nam, bà Phạm Kim Dung, người đã khởi xướng dự án Cho đi là còn mãi. Bà Phạm Kim Dung cùng con trai 17 tuổi của mình là Phan Tuấn Khải cũng sẽ ký hiến tạng cho Bệnh viện Chợ Rẫy.

bo-me.jpg
Đỗ Mỹ Linh và bố mẹ
 

Cho đi là còn mãi là một trong những dự án nhân ái trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam, kêu gọi mọi người đăng ký hiến tạng, trao cơ hội và sự sống cho những bệnh nhân cần được hiến tạng. Dự án hiện đang gây được sự chú ý bởi sức lan tỏa rộng lớn và ý nghĩa thiết thực mà dự án mang tới cho cộng đồng.

Chia sẻ thêm về hành động của mình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nói: “Mỗi chúng ta có thể góp phần xây dựng niềm tin và hy vọng sống cho nhiều người. Hãy cùng Linh và Miss World Việt Nam lan tỏa thông điệp đầy ý nghĩa này”.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, đến thời điểm hiện tại Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu chiếm trọn tình cảm nhất của khán giả. Ngoài được yêu mến nhờ gương mặt phúc hậu, người đẹp còn nổi tiếng nhờ đời tư trong sạch và những hoạt động tích cực dành cho xã hội. Năm 2017 với dự án Cõng điện lên bản, cô đã lọt vào top 5 và chiến thắng giải Hoa hậu Nhân ái của Miss World.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm