Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm vui khi lần đầu tiên biểu diễn tại Ngày hội Mottainai

10/09/2019 - 20:00
Ngọc Diễm rất vui khi sắp được tham gia trình diễn trong bộ sưu tập "Cảm hứng Nhật Bản" kết hợp những nét văn hóa phương Đông trên tà áo dài của NTK Nhật Dũng tại Ngày hội Mottainai 2019 vào tối 15/9 tới ở Aeon Mall Tân Phú (TPHCM).

Từng nhiều lần đến đất nước Phù Tang, Diễm rất ngưỡng mộ văn hóa và tinh thần Nhật Bản, từ cách họ quan tâm người khác, trách nhiệm đối với xã hội, cái tâm trong kinh doanh.

 

Và một tinh thần mới mà Diễm được biết gần đây là “Mottainai - tránh lãng phí trong cuộc sống” để có thể sử dụng tiền, nguồn lực giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh từ Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" do Báo PNVN tổ chức.

 

diem.jpg
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm

 

Diễm rất vui khi được tham gia trình diễn áo dài trong bộ sưu tập "Cảm hứng Nhật Bản" kết hợp những nét văn hóa phương Đông trên tà áo dài của NTK Nhật Dũng tại Ngày hội Mottainai 2019 vào tối 15/9 tới ở Aeon Mall Tân Phú (TPHCM). Càng ý nghĩa hơn khi Chương trình hướng đến trợ giúp các em nhỏ mồ côi, khuyết tật, nạn nhân của tai nạn giao thông, bởi trẻ em cũng là đối tượng mà Diễm quan tâm trong các dự án xã hội của mình. Vì thế, Ngọc Diễm và các anh chị em nghệ sĩ đều tham gia với tinh thần thiện nguyện, không nhận thù lao.

 

Diễm tin rằng, buổi trình diễn sẽ góp phần kết nối văn hóa Việt Nam và tinh thần Mottainai của Nhật Bản.

 

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM sẽ diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm thương mại Aeon Tân Phú, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

 

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

 4-dai-su.jpg

 4 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2019

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm