'Hoa hậu giang hồ': Minh Tú bị ám sát khi thi nhan sắc?

23/09/2019 - 16:21
Trailer đầu tiên của bộ phim điện ảnh “Hoa hậu giang hồ” khiến khán giả vừa sửng sốt vừa tò mò bởi những chiêu trò đấu đá nơi hậu trường khốc liệt của một cuộc thi nhan sắc.
“Siêu mẫu chỉ là hạng hai, hoa hậu mới là đổi đời” - trailer mở đầu bằng phát ngôn sâu cay như đả kích vào tư tưởng thực dụng của không ít người đẹp khi đi nhan sắc, cũng như định kiến “siêu mẫu luôn thua hoa hậu”. Dù chưa từng trở thành tuyên bố chính thức, nhưng rõ ràng suy nghĩ “thi hoa hậu để đổi đời” đã không ít lần được nhắc đến trong showbiz. Câu nói “thẳng và thật” này chính là lời mở đầu khéo léo để Hoa Hậu giang h vén bức màn nhung hé lộ hậu trường khốc liệt phía sau một cuộc thi hoa hậu.
 
 
Đạo diễn Lương Mạnh Hải cho biết lý do anh chọn đề tài này cho phim đầu tay bởi trong vai trò người tiên phong khai thác, anh có thể thỏa sức sáng tạo và làm những điều mình thích

 

Trái ngược với những nụ cười thân thiện trên sân khấu, hậu trường của cuộc thi hoa hậu trong phim liên tiếp phơi bày ra sự kèn cựa, ganh đua của các thí sinh. Sau ánh mắt thù địch và lời khiêu khích công khai dành cho nhau là những chiêu trò “ném đá giấu tay”. Khi không còn đứng trước khán giả và ống kính truyền thông, các người đẹp không ngại thẳng tay ném điện thoại vào mặt nhau, dàn dựng để đối thủ bị trượt ngã và quay phim lại, thậm chí là lao đánh lộn. Đây đều là những giai thoại mà ít nhiều chúng ta đều đã được nghe về các cuộc thi hoa hậu, nhưng mới lần đầu được nhìn thấy trên màn ảnh trong Hoa hậu giang h”. 
 
 
Minh Tú - nàng hậu được Lương Mạnh Hải lựa chọn để đóng chính trong phim - gây bất ngờ khi tiết lộ cô đảm nhận tới 2 vai diễn trong phim

 

Nhân vật do Minh Tú thể hiện có lẽ có là thí sinh nổi bật nhất, không phải vì nhan sắc, mà vì cô là người bất chấp mọi chuẩn mực của một người đẹp: thoải mái hút thuốc và sẵn sàng lao vào bóp cổ thí sinh cùng phòng. Hình ảnh cô bất ngờ bị kẻ lạ cầm dao truy sát là chi tiết gây sốc nhất trailer. Đổ máu tại một cuộc thi hoa hậu làcâu chuyện chưa từng được kể lại, vậy đây phải chăng là kết quả của cuộc canh tranh khốc liệt để giành lấy chiếc vương miện trong Hoa hậu giang h?
 
Đây là một thử thách thực sự cho Minh Tú trong vai diễn điện ảnh đầu tiên khi liên tục phải thay đổi tạo hình và tâm lý khi diễn xuất

  

Trailer kết thúc bằng một hình ảnh khiến khán giả rất tò mò là sự xuất hiện của hai chị em song sinh Lá và Mây (Minh Tú thủ vai). Lá là cô chị có tính cách ngang tàng, thô lỗ, còn Mây là cô em dịu dàng, hiền lành. Theo tiết lộ ban đầu, hai chị em sẽ có một cuộc hoán đổi thân thế để bước chân vào cuộc thi hoa hậu. Lý do đằng sau câu chuyện đó là gì? Và đâu là Lá, đâu là Mây trong những màn đấu đá hậu trường xuất hiện ở trailer của Hoa hậu giang h ?
 
 

 

Minh Tú - nàng hậu được Lương Mạnh Hải lựa chọn để đóng chính trong phim - gây bất ngờ khi tiết lộ cô đảm nhận tới 2 vai diễn trong phim. Đó là chị em sinh đôi có tính cách trái ngược nhau: một ngổ ngáo, ngang ngược; còn một lại dịu dàng, hiền lành. Đây là một thử thách thực sự cho Minh Tú trong vai diễn điện ảnh đầu tiên khi liên tục phải thay đổi tạo hình và tâm lý khi diễn xuất.
 
 
Poster đầu tiên của phim gây ấn tượng với sự tương phản giữa cái ôm thân tình của hai người đẹp và hành động chơi xấu cầm kéo cắt váy của Yến Nhi (Cao Thiên Trang đóng) - nhân vật phản diện chính trong phim.

 

Minh Tú cũng chia sẻ rằng kinh nghiệm là một hoa hậu ngoài đời thực hoàn toàn không giúp gì cho cô trong phim, bởi “Minh Tú là người catwalk chuyên nghiệp, và việc phải thể hiện một nhân vật không biết catwalk là rất khó khăn”. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ cô không ngại để mặt mộc trong phim, quan trọng là khán giả thấy mình thể hiện được đúng bản chất của nhân vật.
 
Hoa hậu giang h - bộ phim đầu tiên kể về hậu trường một cuộc thi hoa hậu - sẽ ra mắt khán giả vào ngày 15/11/2019.
 
Xem trailer phim:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm