Hoa hậu H'Hen Niê gây thiện cảm khi dẫn chương trình Thay lời muốn nói

12/03/2018 - 15:23
Hoa hậu H'Hen Niê đã tham gia dẫn chương trình Thay lời muốn nói cùng MC Quỳnh Hương và Trung Dũng tối 11/3/2018, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình TP HCM. Mẹ của hoa hậu cũng đã đến ủng hộ tinh thần cho con gái.
Dù đây là lần đầu dẫn chương trình nhưng Hoa hậu đã có phần thể hiện duyên đáng, đáng yêu và nhận được nhiều tình cảm yêu mến của người xem.
hhen-nie-4.jpg
Hoa hậu H'hen Niê xuất hiện với vai trò người dẫn chuyện trong chương trình Thay lời muốn nói. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Mẹ của Hen đến ủng hộ tinh thần cho con gái. Bà mặc trang phục truyền thống của người Ê đê. Hen cho biết, mẹ từ Đắk Lắk xuống Sài Gòn thăm cô được 1 tuần nay. Khi ngồi ở hàng ghế khán giả xem Hen làm MC, thỉnh thoảng bà mỉm cười. 

hen-nie-va-me-02.jpg
Mẹ đã đến cổ vũ H'hen Niê. Photo: Sang Đào

“Thay lời muốn nói” tháng 3 với chủ đề “Ngọc” dành riêng để tôn vinh những giá trị tâm hồn và phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ, vì vậy sự xuất hiện của Hoa hậu H’Hen Niê khiến chương trình thêm phần ý nghĩa. Thời gian qua, Hoa hậu H’Hen Niê đã có nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, được khán giả yêu mến và ủng hộ.

hen-nie-03.jpg
Tham gia chương trình, Hoa hậu H’Hen Niê chọn bộ vest trắng quần ống loe tôn vóc dáng quyến rũ của mình. Ảnh: Sang Đào
hoa-hau-hhen.jpg
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'hen Niê đã có phần dẫn dắt rất hồn nhiên, giàu xúc cảm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Hoa hậu đã cùng MC Quỳnh Hương, ca sĩ Trung Dũng dẫn dắt đưa mọi người hòa vào các câu chuyện được chia sẻ thông qua những dòng tâm sự từ khán giả gửi đến chương trình. Tuy là lần đầu làm MC nhưng Hoa hậu H’Hen Niê nhanh chóng phối hợp nhịp nhàng với 2 người bạn dẫn. Người đẹp bật mí “Thay lời muốn nói” là chương trình cô yêu thích từ lâu nên khi nhận được lời mời, cô đồng ý ngay.

hen-nie-25.jpg
Để chuẩn bị cho chương trình, người đẹp rất hồi hộp với vai trò mới nên đã chuẩn bị tập luyện nhiều cho lần xuất hiện này để không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Ảnh: Sang Đào
hen-nie-va-ho-trung-dung-mc-quynh-huong.jpg
Bên cạnh đó, đây cũng là lần hội ngộ thú vị giữa Hoa hậu H’Hen Niê và ca sĩ Hồ Trung Dũng sau lần đứng chung sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ảnh: Sang Đào
hhen-nie-1.jpg
Mẹ và hai người anh em họ của H'Hen Niê cũng đến cổ vũ con gái. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm