Hoa hậu H'Hen Niê, siêu mẫu Quỳnh Hoa tiếp bước đến trường cho trẻ HIV/AIDS

05/08/2019 - 16:26
Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa vừa có dịp hội ngộ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê tại chương trình thiện nguyện vì trẻ em nhiễm HIV/AIDS.

2 mỹ nhân này vừa tham dự chương trình Tiếp bước đến trường, nhằm hỗ trợ cho trẻ em bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS có hoàn cảnh khó khăn, sinh sống tại TPHCM, đồng thời kêu gọi cộng đồng giang rộng vòng tay yêu thương, để các em tránh những kỳ thị, hòa nhập dễ dàng, sống, học tập, vui chơi và phát triển bình thường như những trẻ em khác. 

Chương trình có sự tham gia đồng hành của NSƯT Trịnh Kim Chi, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Lê Thu Trang, Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu Kim Ngọc, Nữ hoàng trang sức Mỹ Duyên...

 

ton_3764.jpg
Siêu mẫu Quỳnh Hoa (bìa phải) hội ngộ Hoa hậu H'Hen Niê (giữa) trong chương trình

 

Tại sự kiện, Quỳnh Hoa thân thiết với Hoa hậu H'Hen Niê. Cô tiết lộ, là một người mẫu nhưng bản thân rất thích chia sẻ yêu thương và muốn mình trở thành một người có thể giúp đỡ những người gặp khó khăn. Hình tượng đó cô lấy từ một người đàn chị trong showbiz là Hoa hậu H'Hen Niê.

“H'Hen Niê là một hình ảnh tôi hướng tới qua chính hành trình của chị từ một cô gái vùng cao trở thành hoa hậu và vươn ra đấu trường quốc tế. Chính câu chuyện của chị đã thay đổi những định kiến và chứng minh cho mọi người thấy rằng người dân tộc cũng có thể đăng quang hoa hậu. Bên cạnh đó, những hoạt động thiện nguyện của chị cũng mang rất nhiều ý nghĩa và truyền cảm hứng tới cho tôi”, cô nói.

 

2.jpg
Các nghệ sĩ nhiệt tình tham gia chương trình

 

Thay mặt các nhà hảo tâm, các nghệ sĩ đã trao 200 phần quà bao gồm cặp, bút viết, sữa bánh… cho các em. Bên cạnh đó, BTC cũng dành thêm các trò chơi, diễn kịch thiếu nhi để mang đến món quà tinh thần cho các em trong dịp năm học mới.

Quỳnh Hoa tâm sự: "Món quà tuy không lớn nhưng tôi hy vọng các em sẽ có thêm niềm tin, động lực để cố gắng học tập, thay đổi bản thân và tạo ra tương lai cho mình. Hôm nay đến đây, gặp gỡ các em, lắng nghe các em tâm sự, tôi thấy vui vì các em biết suy nghĩ và không phó mặc bản thân cho số phận. Tôi tin các em sẽ thành công". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm