Tin tổng hợp

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế: Thắng giải bình chọn, Kiều Loan vào thẳng Top 10

26/10/2019 - 07:19 AM
Tuy không được xướng tên vào Top 20 do Ban giám khảo chấm nhưng đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan đã vào thẳng Top 10 nhờ thắng giải Bình chọn - Miss Popular Vote. Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2019 đang diễn ra tại Venezuela với sự tham dự của 59 thí sinh.

Mở đầu đêm chung kết cuộc thi, Top 20 thí sinh xuất sắc do Ban giám khảo chấm đã được công bố. Một bất ngờ lớn là có đến 13 thí sinh trong Top 20 là các gương mặt đến từ Mỹ Latinh (Venezuela, Mexico, Panama, Guatemala, Costa Rica, Paraguay, Colombia, Chile, CH Dominican, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Peru); 3 thí sinh châu Âu (Tây Ban Nha, CH Czech, Ireland), 1 châu Phi (Nam Phi), 1 châu Đại dương (Australia) và 2 thí sinh châu Á (Thái Lan, Nhật Bản).

 

Kiều Loan thắng giải Bình chọn và lọt vào Top 10

 

Tuy nhiên, sau phần thi Bikini của Top 20, mở đầu công bố Top 10, đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan đã được gọi tên đầu tiên nhờ thắng giải Bình chọn - Miss Popular Vote. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, đại diện Việt Nam vào được Top 10 nhờ danh hiệu Miss Popular Vote tại cuộc thi Miss Grand International (năm ngoái, Bùi Phương Nga đã thắng giải này).

Cùng với đại diện Việt Nam Nguyễn Hà Kiều Loan, các gương mặt còn lại trong Top 10 đến từ: Venezuela, Mexico, Panama, Puerto Rico, Ecuador, Brazil, Peru, Australia và Thái Lan.

Các thí sinh trong Top 10 bước vào phần thuyết trình về chủ đề hòa bình để Ban giám khảo chọn ra Top 5. Với khả năng thuyết trình tiếng Anh trôi chảy, hy vọng Kiều Loan sẽ "giành vé" đi tiếp vào vòng trong.

Xem clip Kiều Loan tự tin thuyết trình bằng tiếng Anh:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn