Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza: "Việt Nam như ngôi nhà thứ 2"

20/02/2018 - 13:10
Gần 10 năm sau khi đăng quang Miss Universe 2008 tại Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Dayana Mendoza mới có dịp quay lại đất nước tươi đẹp này. Cô xúc động tâm sự: "Việt Nam như ngôi nhà thứ 2 của tôi vậy".
Trong thời gian 5 ngày ở Việt Nam, Hoa hậu Dayana Mendoza đã được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang - nơi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ cách đây gần 10 năm. Chuyến đi còn ý nghĩa hơn khi Hoa hậu Dayana Mendoza là một trong những vị giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, góp phần tìm ra tân Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện ngay sau đêm đăng quang, lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời cần được sẻ chia trong cuộc sống.
aozai-abc-2.jpg
Hoa hậu Dayana Mendoza trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Cô từng được bình chọn trong Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe đẹp nhất từ trước đến nay

Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Việt Nam giống như ngôi nhà thứ 2 của tôi. Tôi yêu mọi thứ ở đây, từ món ăn, cảnh vật cho đến con người. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi cũng góp phần chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người sẽ đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế: Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe. Tôi rất ấn tượng với đại diện năm nay của Việt Nam là Hoa hậu H'hen Niê”.

dayana-trong-ao-dai-truyen-thong-vn-1.jpg
Dayana Mendoza với kiểu tóc vấn cao rất đẹp mắt khi tham gia các hoạt động tại Việt Nam

Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn hào hứng kể về những món quà mà cô được tặng từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là một chiếc áo dài trắng của thương hiệu AoZai ABC. Là một người yêu thích sự bình dị của cuộc sống lẫn con người, nhà thiết kế đã tìm lại Sài Gòn trong những năm 1950 - 1970 và muốn tái hiện lại một cách sinh động trên chính tà áo dài của minh. Trên chất liệu luạ, cùng những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, họ đã chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ để tạo nên tác phẩm thêu tuyệt đẹp trên tà áo dài mà nhà thiết kế muốn gửi gắm. 

dayana-va-top-3-hhhvvn-1.jpg
Dayana Mendoza chụp ảnh cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'hen Niê và 2 Á hậu Hoàng Thùy, Mâu Thủy

Khung cảnh chợ Bến Thành xưa cùng những hình ảnh về con người mộc mạc và chân chất đều được tái hiện rất rõ và sâu sắc. Đây chính là món quà mà Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành tặng khi cô quay trở lại Việt Nam tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2008 tại Việt Nam.

Ngay cả khăn vấn trên đầu cũng dược thiết kế riêng bằng những sợi chỉ thêu tơ tằm đan xen một cách khéo léo và tinh tế, tạo nên một tổng thể hài hoà cho trang phục. Hoa hậu Dayana Mendoza đặc biệt rất thích món quà này, vì cô từng giành chiến thắng giải thưởng “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2008, vì thế với cô, Áo dài có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong ký ức thanh xuân của mình.

aozai-abc-3.jpg
Chiếc áo dài duyên dáng mà Dayana Mendoza được tặng
long-beach-pearl-1.jpg
Cô cũng nhận được món quà từ Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Dương Trương Thiên Lý (bìa phải)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm