Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy gây ấn tượng khi trình diễn thời trang

27/10/2018 - 20:00
Góp mặt trong đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam, Ruby’s Midu đã trình làng BST mới dành riêng cho mẹ và các nàng công chúa nhỏ. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy và hai mẹ con diễn viên 'Nguyệt thảo mai' Hà Hương.

Lấy cảm hứng từ những chú bướm sặc sỡ, thương hiệu Ruby’s Midu đã đặt cho BST mới của mình cái tên rất gợi hình ảnh: Sparkly Butterfly. Câu chuyện về những chú bướm lấp lánh tượng trưng cho quá trình trưởng thành của những cô gái bé bỏng, mới ngày nào còn nằm trong lòng mẹ, chỉ trong nháy mắt đã dần trưởng thành, để có thể tự tin tỏa sáng sải bước trên đường đời.

bst-skarkly-butterfly-34.jpg
bst-skarkly-butterfly-421.jpg
bst-skarkly-butterfly-26.jpg

Là một bộ sưu tập về váy dạ hội và dự tiệc, các bộ trang phục đều được thiết kế với phong cách sang trọng sử dụng chất liệu chủ yếu là vải voan và chiffon để tạo sự mềm mại, bay bổng theo mỗi bước đi. Váy đuôi cá dáng dài được chọn là thiết kế chủ đạo trong BST với phần tay và cổ áo được cách điệu đa dạng như cúp ngực, tay lơi trễ vai hay chéo vai bất cân xứng.

ngc-lan-vy1.jpg
Hoa hậu hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy nổi bật trên sân khấu

 

ngc-lan-vy-v-ntk-rubys-midu1.jpg
Ngọc Lan Vy cùng NTK Rubys Midu

Vị trí veddete của show diễn này thuộc về Hoa hậu Hoàn vũ nhí 2018 Ngọc Lan Vy. Xuất hiện với bộ váy hồng pastel ngọt ngào cùng đôi cánh bướm lộng lẫy, Lan Vy không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò của mình mà còn tự tin thể hiện khả năng nói ngoại ngữ qua ca khúc Hello Việt Nam.

 

Ngoài trang phục dành cho các nàng công chúa, Ruby’s Midu còn đem vào BST của mình những thiết kế đôi vô cùng đáng yêu cho mẹ và bé thể hiện sự kết nối của tình mẫu tử, qua đó cùng con vẽ nên những câu chuyện tuổi thơ trong sáng, ngây ngô. Cặp mẫu mẹ và bé được NTK lựa chọn không ai khác chính là gia đình chị Nguyệt 'thảo mai' (nữ diễn viên Hà Hương).

bst-skarkly-butterfly-11.jpg
bst-skarkly-butterfly-15.jpg
 Diện chiếc đầm hai dây màu vàng nhạt, chị Nguyệt rạng rỡ cùng con sải bước trên sàn catwalk của VIFW

Những hình ảnh ngọt ngào về một xứ sở mộng mơ của các nàng công chúa như một lời chúc ngủ ngon cuối ngày dành cho khán giả. Đêm diễn thứ ba của Tuần lễ Thời trang Việt Nam hứa hẹn sẽ gửi tới các tín đồ thời trang những bộ sưu tập độc đáo của các thương hiệu thời trang và quốc tế.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm