Hoa hậu Hoàng Dung chi 1 tỷ giúp fan đến Hàn “đập mặt xây lại"

01/03/2018 - 15:44
Thông tin Hoa hậu Áo dài tại Úc 2017 Hoàng Dung sẽ bỏ ra 1 tỷ đồng giúp fan kém may mắn sang Hàn Quốc phẫu thuật thay đổi diện mạo đang làm xôn xao dư luận.
tony0116.JPG
Hoa hậu Áo dài Hoàng Dung

Liên hệ với Hoa hậu Hoàng Dung, chị xác nhận đây là thông tin chính xác và toàn bộ chi phí này do chị bỏ tiền túi cá nhân chứ không phải kêu gọi tài trợ. Chị cho biết, đây là dự án từ thiện lớn của bản thân mình và nó đã được nhen nhóm từ năm 2017, tuy nhiên, do chưa xắp sếp được công việc nên đến nay chị mới bắt tay vào thực hiện được.

Hoa hậu Hoàng Dung có khá nhiều fan và trên trang cá nhân, chị đã được chia sẻ nhiều tâm sự từ những bạn nữ khắp mọi miền đất nước. Trong đó, có một số fan nhắn tin cho Hoàng Dung kể về hoàn cảnh bản thân rất muốn đi làm đẹp nhưng chưa có đủ điều kiện về kinh tế.

“Từ đó, tôi mới nghĩ rằng, đâu đó ngoài kia có những số phận, những bạn nữ từ khi sinh ra đã kém may mắn với ngoại hình có nhiều khiếm khuyết. Trong số đó có bạn rơi vào hoàn cảnh thực sự khó khăn về kinh tế, hoặc bị chính người thân hắt hủi, khó chịu vì ngoại hình của mình, và gặp vô vàn khó khăn khi ra ngoài xã hội làm việc cũng bởi ngoại hình đó.

Tôi muốn giúp họ. Đó không phải là khách hàng tiềm năng của tôi, bởi vì đối tượng khách hàng của tôi thuộc phân khúc cao cấp. Chỉ đơn giản là tôi muốn giúp họ thay đổi phần nào cuộc sống kém may mắn và mở ra những hy vọng cho những số phận tương tự như vậy”, Hoa hậu Hoàng Dung nói.

1.jpg
Dự án tài trợ cho 1 bạn gái thay đổi diện mạo đã được Hoa hậu Hoàng Dung khởi động 

Hoa hậu Hoàng Dung cho biết thêm: “Tôi không suy nghĩ lâu về việc này. Kể từ khi có ý định, tới lúc quyết tâm làm, tôi chỉ mất 1 tuần. Bởi vì tôi không phụ thuộc tài chính vào bất cứ cá nhân, tổ chức nào. Toàn bộ chi phí do cá nhân tôi tài trợ, vì thế tôi không mất thời gian kêu gọi hoặc quyên góp.

Tôi khá quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện và việc này cũng coi như là làm 1 việc thiện, không phải chỉ để thay đổi cuộc sống của 1 người, mà còn truyền cảm hứng đến những người kém may mắn khác nữa, để cho họ thấy rằng: Dám thay đổi bản thân để tìm kiếm 1 cuộc sống tốt đẹp hơn, điều đó sẽ thay đổi số phận của họ”.

Hoa hậu Hoàng Dung hiện tại đang điều hành 2 công ty về làm đẹp tại Việt Nam và Hàn Quốc. 

tony9907-min.JPG
Hoa hậu Hoàng Dung tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện 

Hoàng Dung đăng quang Hoa hậu Áo dài tại Úc năm 2017, được biết đến là một fashionista đẳng cấp trong giới yêu thời trang hàng hiệu. Chị cũng là người có nhiều hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm