Thân Thúy Hà không muốn quá nghiêm khắc

15/09/2015 - 18:16
Không muốn con phải răm rắp nghe theo lời mẹ, Thúy Hà luôn để con được tự nhiên theo cách của riêng mình.

Khác với nhiều bà mẹ đơn thân thường khá “kỹ tính” trong việc dạy con, diễn viên Thân Thúy Hà chia sẻ: “Tôi muốn dạy con một cách thoải mái, tự nhiên chứ không muốn mình là một bà mẹ quá nghiêm khắc trong mọi chuyện”.

Chính vì thế, chị không áp đặt con phải học sao cho bằng các bạn, cũng như con luôn phải răm rắp nghe theo lời mẹ. Có lẽ cũng vì quan điểm đó nên dù phải gồng gánh nhiều trách nhiệm trong cuộc sống, Thân Thúy Hà không cảm thấy mệt mỏi. “Cuộc sống của hai mẹ con tôi rất nhẹ nhàng, không có gì áp lực”, chị khẳng định.

Với Thân Thúy Hà, tâm sự với con cũng là cách để xóa tan những căng thẳng mệt mỏi sau giờ làm việc, cũng là để mình hiểu bé hơn khi lắng nghe những câu chuyện ngộ nghĩnh không đầu không cuối của bé. 

Thân Thúy Hà cho rằng: "Khi nói chuyện cùng con, mình phải tư duy theo cách của chúng thành ra mọi sự vật, sự việc đều đáng yêu và thú vị. Khi chơi cùng chúng thì bạn phải vận động theo chúng, chạy nhảy liên tục, điều này rất có lợi cho việc giảm cân".

Thân Thúy Hà cùng con trai đi dự liveshow Giải thưởng Truyền hình HTV - HTV Awards tại TPHCM tháng 3/2015. Chị là 1 trong 3 gương mặt thuộc hạng mục Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất

Được mẹ chăm sóc, dạy dỗ, bé Duy Anh - con trai Thân Thúy hà - luôn ngoan ngoãn, đáng yêu

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm