Hoa hậu Italy lên tivi với khuôn mặt bị tạt axit

21/04/2017 - 13:16
Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo nhưng không may cựu Hoa hậu Italy Gessica Notaro đã bị bạn trai cũ tạt axit khiến khuôn mặt biến dạng. Vượt qua nỗi đau, cô đã xuất hiện trên truyền hình chia sẻ câu chuyện thương tâm.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-1.jpg
Gessica Notaro xuất hiện trên truyền hình
Gessica Notaro (28 tuổi) vừa xuất hiện trong một talkshow của kênh truyền hình Canale 5’s với khuôn mặt đầy vết sẹo chằng chịt để kể lại điều kinh khủng đã xảy đến với mình sau khi bị bạn trai cũ Jorge Edson Tavares tạt axit khiến toàn bộ gương mặt và cơ thể cô biến dạng. Ban đầu, cô che gương mặt bằng một chiếc khăn choàng nhưng khi người dẫn chương trình nói cô có thể che hay bỏ khăn ra tùy ý, cô đã quyết định bỏ khăn ra. Cô nói với khán giả: “Tôi muốn các bạn thấy được anh ta đã làm gì với tôi. Đó không phải là tình yêu”.
gessica-notaro-miss-romagna-acido-edson-tavares-facebook-amici-instagram.jpg
 
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-3.jpg
Gessica Notaro góp mặt trong cuộc thi hoa hậu Ý 2007
Tại Ý, Gessica Notaro được biết đến với vai trò người mẫu, MC, thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Ý năm 2007 và làm huấn luyện viên cá heo. 
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-5.jpg
Gessica Notaro từng là huấn luyện viên cá heo
Cô gặp Jorge Edson Tavares 3 năm trước khi cả hai cùng làm việc tại khu chăm sóc cá heo ở công viên thủy cung thành phố Rimini.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-8.jpg
Thuở tình cảm mặn nồng
Sau khi hẹn hò đến tháng 8/2016, cặp đôi đã chính thức chia tay. Tuy nhiên, không chấp nhận sự thật, tình cũ vẫn tiếp tục theo dõi và đe dọa Gessica. Cô thường xuyên bị ghen tuông và kiểm soát cuộc sống.
Anh ta theo dõi thời gian làm việc của cô và biết rõ khi nào cô tan sở. Chỉ cần cô đi về muộn 2 phút cô sẽ nhận được thông báo ngay lập tức và hỏi làm thế nào cô vẫn còn ở đó, cô đang ở với ai.
“Tôi muốn gặp gỡ ai đó nhưng tôi không thể đi chơi với bất cứ ai vì lo sợ. Anh ta theo tôi đến bất cứ chỗ nào, đe dọa tôi và không bao giờ để cho tôi yên. Anh ta còn dọa tự tử để đánh động sự thương cảm của tôi. Anh ta đến nhà tôi, cầm theo một sợi dây và dọa treo cổ ngay đằng trước nhà”, cô kể lại.
 
Tavares cũng từng dọa tạt axit vào cô. Mặc dù cô đã đem bằng chứng đến gặp cảnh sát, bao gồm cả những tin nhắn trên Whatsapp của Tavares đe dọa sẽ phá hủy cuộc đời cô nhưng không ai quan tâm.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-2.jpg
GƯơng mặt bị hủy hoại
Tối 10/1/2017, sau khi Gessica đi chơi cùng bạn bè, gã bạn trai cũ trốn sau một chiếc xe và tạt axit vào cô. Cô bị bỏng nặng, khuôn mặt hoàn toàn bị biến dạng, không những thế thị lực của cô cũng bị tổn hại nghiêm trọng.
“Tôi nghĩ hắn nấp đằng sau những chiếc xe. Có lẽ hắn đã bò trên sàn để đến chỗ xe của tôi. Ngay khi thò đầu ra ngoài cửa xe, tôi thấy hắn đi lại chỗ tôi từ phía sau xe và tạt axit vào tôi. Hắn còn nhấc ngược tay lên để chắc chắn rằng không còn giọt nào trong lọ. Gương mặt tôi đau rát và tôi lập tức không thấy gì nữa. Khi axit ăn mòn gương mặt tôi, tôi đã quỳ gối cầu nguyện. Tôi cầu Chúa hãy cứ mang vẻ đẹp của tôi đi nhưng ít nhất hãy để lại cho tôi đôi mắt. Tôi cảm thấy tuyệt vọng vì biết càng để lâu, axit càng ăn mòn mặt tôi nên tôi tìm cách nhanh nhất đến bệnh viện để được giúp đỡ”, Gessica kể lại.

Không như những nạn nhân bị bỏng khác, Gessica không ngại nhìn vào vết thương của mình qua gương. “Ban đầu mặt tôi đen xạm và bị cháy xém. Tôi khá sốc và quyết định nhìn thẳng vào mắt mình. Người ta vẫn nói con mắt là cửa sổ tâm hồn. Tôi nhìn vào mắt mình để nhận ra rằng tôi vẫn là tôi. Dẫu đau đớn, tôi không muốn trả thù. Điều duy nhất tôi muốn là để anh ta nhìn tôi và thấy được những điều tàn nhẫn anh ta đã làm. Tôi không thể làm việc được nữa vì không thể xuống nước. Kể cả khi tôi bình phục sức khỏe, những vết sẹo về tinh thần vẫn sẽ còn đó suốt đời. Tôi sẽ luôn sợ hãi khi ra khỏi xe hay bước về nhà bởi tôi sẽ luôn ám ảnh về cảnh mình bị tạt axit”, cô nói.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-6.jpg
Gessica Notaro trải qua 2 tháng điều trị đặc biệt
Gessica đã trải qua 2 tháng trong bệnh viện ở thành phố Rimini để điều trị những vết bỏng nặng. Cô chỉ có thể nói chuyện được với những người viếng thăm qua kính cửa sổ. Mẹ cô trước khi vào phòng cũng phải được tiệt trùng. Gương mặt của cô phải chờ một năm sau mới có thể phẫu thuật thẩm mỹ được. Hiện tại, Gessica vẫn phải chi 750 USD mỗi tháng cho tiền thuốc, nước nhỏ mắt và kem phục hồi da. Cô cũng không được ra ngoài nắng, luôn phải che khăn và cả khuôn mặt lúc nào cũng đau nhức.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-4.jpg
Vẻ đẹp gợi cảm của Tavares trước khi bị tạt axit
Điều may mắn nhất trong cuộc đời cô là dẫu nhan sắc đã bị tàn phá nghiêm trọng nhưng cô vẫn giữ được giọng hát và vẫn nuôi ước mơ làm ca sĩ. Cô vừa hoàn thành thu âm một album. Cô nói: “Cho dù khuôn mặt của tôi đã bị phá hủy nhưng ngũ quan của tôi vẫn còn, mũi và miệng của tôi đều tốt, tôi vẫn có thể nhận ra mình ở trong gương. Vốn đôi mắt của tôi có thể bị mù nhưng giờ đây tôi đã nhìn được. Quan trọng nhất là giọng hát tôi vẫn còn. Ngày bị tấn công, axit chạy vào miệng cô nhưng ngay lập tức cô đã nhổ đi; vì vậy, đường họng không bị thương nặng.
hoa-hau-y-bi-tat-axit-gessica-notaro-7.jpg
Gessica Notaro bên gã bạn trai cũ Jorge Edson Tavares
Cảnh sát đã bắt giữ Jorge Edson Tavares (29 tuổi). Người này đến giờ vẫn phủ nhận liên quan tới vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm