Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân tặng 50.000 cuốn sách lập nghiệp tại Nha Trang

04/07/2018 - 16:15
Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân đã cùng với Á hậu Hoàng My, Mâu Thủy giao lưu, ký tặng những cuốn sách giá trị tới các thanh niên, tổ chức và cộng đồng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

Tối 3/7, chương trình Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt đã dừng chân tại Quảng trường 2/4 - TP Nha Trang, Khánh Hòa để trao tặng sách quý.

Tại đây, những chiếc xe đặc biệt chở sách và dàn người đẹp là Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy thu hút lớn sự quan tâm của người dân, khách du lịch. Các người đẹp đã giao lưu ký tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên, tổ chức và cộng đồng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

6.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Hoàng My, Mâu Thủy ký tặng sách

 

Trong 2 ngày tại TP Nha Trang, các Hoa hậu, Á hậu cùng chương trình đã trao tặng hơn 50.000 cuốn sách thông qua Thư viện tỉnh, Thư viện TP Nha Trang, Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang. Riêng chương trình tối 3/7 tại Quảng trường 2/4 đã trao tặng 5.000 cuốn sách cho các cá nhân.

5 cuốn sách đầu tiên được trao tặng trong 100 đầu sách là những cuốn kinh điển thế giới kể về những bài học thành công của các quốc gia, các cá nhân. Đó là cuốn Quốc gia khởi nghiệp của Saul Singer và Dan Senor - câu chuyện kể về nền kinh tế thần kỳ Israel; Đắc nhân tâm của Dale Carnegie - nói về sức mạnh kết nối, ảnh hưởng đến người khác; Nghĩ giàu, làm giàu của Napoleon Hill; Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách của Chung Ju Yung - bài học về khát vọng, dũng khí; Khuyến học - của Fukuzawa Yukichi nhấn mạnh ý thức tinh thần công dân toàn cầu.

33.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ tại chương trình

 

Cùng các người đẹp khác trao tặng sách, Hoa hậu Kỳ Duyên xúc động cho biết, cô tự hào khi được chọn tham gia chương trình vì đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa, rất cần thiết cho các bạn trẻ hình thành khát vọng lớn, giữ vững ý chí kiên định, quyết tâm vượt lên các thách thức để đạt được những thành công cho mình và cho đất nước.

“Kỳ Duyên thích nhất cuốn Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách bởi học được tinh thần chiến binh, ý chí đua tranh và dám vượt qua thất bại, đầy thử thách của cố Chủ tịch tập đoàn Hyundai. Từ bài học này, Duyên đã xây dựng niềm tin, khát vọng. Duyên cũng từng có những sai lầm, thất bại nhưng Duyên đã đương đầu với nó để có một Kỳ Duyên ngày càng trưởng thành như ngày hôm nay”, Hoa hậu nói thêm.

1.jpg
Hoa hậu Kỳ Duyên, Ngọc Hân bên những chiếc xe đặc biệt chở sách

 

Hoa hậu Ngọc Hân tham gia hành trình từ những ngày đầu tiên. Cô cho biết, Nghĩ giàu làm giàu là cuốn sách gối đầu giường của mình. “Từ những công thức được đúc kết trong sách, tôi đã tạo lập kế hoạch cho khát vọng lớn của mình và đã khởi nghiệp thành công với áo dài. Ngoài ra, tôi còn thích cuốn Đắc nhân tâm bởi đã giúp tôi học hỏi và trải nghiệm nhiều kỹ năng, kết nối các nguồn lực hiệu quả hơn, giúp sự nghiệp của mình ngày càng vững chắc”, Ngọc Hân tâm sự.

Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” nhằm trao tặng hàng triệu cuốn sách đổi đời tới thanh niên Việt thông qua sự chung tay, tiếp sức của nhiều đơn vị, cá nhân, tổ chức.

Hành trình bắt đầu từ ngày 25/6 tại TP.HCM và diễn ra liên tục trong 30 ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm